Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Wayne Rooney vừa có trận đấu hay nhất mùa này

Thứ Bảy 16/04/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Derby County của HLV Wayne Rooney vừa gây bất ngờ lớn khi đánh bại đội đầu bảng Fulham, qua đó thoát khỏi vị trí nguy hiểm ở giải Hạng nhất Anh.

Derby County phá hỏng cuộc vui của Fulham


Tại vòng 42 giải Hạng nhất Anh, Fulham – đội đang dẫn đầu trên BXH sẽ làm khách trên sân của Derby County, đội đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Nếu giành 3 điểm ở vòng đấu này, Fulham sẽ chính thức trở lại với giải Ngoại hạng Anh trước vài vòng đấu.
 
Derby đánh bại đội đầu bảng Fulham 2-1

Derby đánh bại đội đầu bảng Fulham 2-1

Tuy nhiên, mục tiêu của đội bóng thành London đã bị thầy trò Wayne Rooney phá hỏng. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Fabio Carvalho giúp Fulham vượt lên dẫn trước ở phút thứ 20. Tuy nhiên, Wayne Rooney hiểu rằng Derby phải giành chiến thắng để có cơ hội trụ hạng.  Huyền thoại MU đã hô hào các học trò chơi tấn công. 

Cựu cầu thủ Arsenal, Luke Plange là người gỡ hòa cho Derby ở phút 51. Và tới phút 73, Tosin Adarabioyo ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1. Kết quả này khiến Fulham nhận thất bại thứ 2 liên tiếp, họ chưa thể hoàn thành mục tiêu trở lại Premier League.

Còn với Derby, đây là chiến thắng thứ 2 trong 3 trận gần nhất của họ. Kết quả này giúp Derby có 41 điểm, vươn lên vị trí thứ 22 trên bảng xếp hạng. Dù đang ở vị trí an toàn, nhưng họ chỉ hơn nhóm nguy hiểm về chỉ số phụ. Thầy trò Rooney vẫn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn trụ hạng thành công.

Trên mạng xã hội, NHM đánh giá cao màn trình diễn của Derby trước Fulham. Một người viết: “Đó là trận đấu hay nhất của họ ở mùa giải năm nay, một người khác nói: “Cú ngược dòng kinh điển, nếu trụ hạng thành công đó sẽ là kỳ tích với thầy trò Rooney”.
Ralf Rangnick đáp trả Wayne Rooney về Cristiano RonaldoRalf Rangnick đáp trả Wayne Rooney về Cristiano Ronaldo
HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ những quan điểm của mình sau khi Wayne Rooney cho rằng Cristiano Ronaldo không còn phù hợp với MU.
Rooney nói gì sau khi bị Ronaldo gọi là kẻ ghen tị?Rooney nói gì sau khi bị Ronaldo gọi là kẻ ghen tị?
Wayne Rooney đã lên tiếng sau khi bị đồng đội cũ Cristiano Ronaldo nói là kẻ ghen tị gần đây.
Ronaldo vào thẳng bài đăng gọi đồng đội cũ Rooney là kẻ ganh tịRonaldo vào thẳng bài đăng gọi đồng đội cũ Rooney là kẻ ganh tị
Trước những lời nhận xét của người đồng đội cũ Rooney về mình, Ronaldo mới đây đã có động thái đáp trả.
Liverpool sẽ đánh bại Man City trên sân EtihadLiverpool sẽ đánh bại Man City trên sân Etihad
Huyền thoại MU – Wayne Rooney đã dự đoán đại chiến Man City vs Liverpool tại Etihad, anh cho rằng phần thắng thuộc về đội có phong độ tốt hơn gần đây.
Wayne Rooney chọn HLV phù hợp nhất với MUWayne Rooney chọn HLV phù hợp nhất với MU
Huyền thoại MU - Wayne Rooney thúc giục đội bóng cũ chọn Mauricio Pochettino thay vì Erik ten Hag làm HLV tiếp theo của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X