Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Wayne Rooney chính thức xuống hạng

Thứ Ba 19/04/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn khủng hoảng về tài chính là nguyên nhân chính khiến CLB Derby County của HLV Wayne Rooney đã chính thức xuống hạng sớm 3 vòng đấu.

 

Vào tối qua 18/4, CLB Derby County được dẫn dắt bởi huyền thoại MU, Wayne Rooney đã chính thức nói lời chia tay giải hạng nhất Anh, Championship sau trận thua 0-1 ở vòng 43 trước QPR.

Trước trận đấu này, Derby County đang kém vị trí an toàn 10 điểm. Họ cần thắng ở cả 4 vòng còn lại mới có hy vọng trụ hạng. Song điều đó đã không xảy ra khi Derby County để thua QPR và chính thức khép lại hành trình của mình tại giải Championship 2021/22 sớm 3 vòng đấu.

Đội bóng của Wayne Rooney chính thức xuống hạng
Đội bóng của Wayne Rooney chính thức xuống hạng

Đây thực sự là điều đáng tiếc đối với Derby County. Bất chấp những mặt hạn chế, họ chơi rất nỗ lực từ đầu mùa và để lại không ít màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên do bị trừ quá nhiều điểm nên Derby County đã không thể về đích an toàn.

Còn nhớ vào tháng 11 năm ngoái, Derby County của Wayne Rooney bị trừ tổng cộng 21 điểm. Thời điểm đó, đội bóng này chìm sâu vào khủng hoảng khi đứng ở dưới đáy BXH Championship với số điểm -3.

Toàn bộ thành viên Derby County khi ấy đã chấp nhận án phạt và họ không hề có động thái kháng cáo nào. Với số điểm trừ nặng tay, giới chuyên môn nhận định, nhiều khả năng Derby County sẽ rớt hạng.

Song Rooney không có ý định bỏ cuộc. Sát thủ một thời của MU luôn tìm cách vực dậy "con tàu đắm" với những trận đấu ấn tượng. Tuần trước, họ ngược dòng thắng Fulham 2-1. Tuy nhiên mọi nỗ lực của Rooney cuối cùng vẫn mang lại kết quả tồi tệ.

Theo nhiều nguồn tin, Derby County nhiều khả năng sẽ có chủ sở hữu mới ở mùa giải tiếp theo. Nếu tình hình tài chính sẽ được cải thiện, khi ấy họ hoàn toàn có thể vực dậy đội bóng và trở lại với giải Championship trong tương lai gần.

Ronaldo thông báo tin đau lòng trên trang cá nhânRonaldo thông báo tin đau lòng trên trang cá nhân
Trong một thông điệp vừa đăng tải trên trang cá nhân vào tối ngày 18/4, tiền đạo Ronaldo đã thừa nhận một trong hai người con...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X