Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Steven Gerrard là nạn nhân mới nhất của Covid-19

Thứ Hai 13/12/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa là đội bóng mới nhất ở Ngoại hạng Anh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, trước đó Tottenham và MU đã bị virus corona tấn công.

Aston Villa có ca dương tính với Covid-19


Ở trận đấu gần nhất, Aston Villa để thua 0-1 trên sân của Liverpool. Dù thất bại nhưng với những gì đã thể hiện họ vẫn xứng đáng được tôn trọng. Sau trận thua tại Anfield, đội chủ sân Villa Park sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.
Aston Villa cỉa Gerrard bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Aston Villa cỉa Gerrard bị ảnh hưởng bởi Covid-19


Tuy nhiên, trước khi trận đấu diễn ra đội bóng của Steven Gerrard đã bị virus corona tấn công. Theo đó, họ đã hủy buổi tập vào ngày Chủ nhật tại Bodymoor Heath. Một cầu thủ của đội chủ sân Villa Park đã có kết quả dương tính với Covid-19, sau đó toàn đội tiến hành xét nghiệm.

Đã có thêm 2 nhân viên của Aston Villa cho kết quả dương tính. Hiện đội bóng này đang tiến hành xét nghiệm một lần nữa, các cầu thủ âm tính sẽ tập luyện trở lại. Nếu dịch bệnh bùng phát, trận đấu giữa Aston Villa và Norwich có thể bị hoãn lại.

Trước đó trận đấu giữa Tottenham và Brighton cũng bị hoãn, lý do là bởi Spurs có 8 cầu thủ và 5 nhân viên dương tính với Covid-19. Trận đấu giữa đội bóng thành London với Rennes ở cúp châu Âu cũng bị hoãn lại.

MU là đội bóng mới nhất bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Một vài thành viên của Man đỏ dương tính với virus corona, điều đó khiến buổi tập tiếp theo của toàn đội bị hủy bỏ. Thay vào đó, các cầu thủ có kết quả xét nghiệm âm tính sẽ tập luyện riêng lẻ. Khả năng trận đấu giữa MU và Brentford cũng đứng trước khả năng bị hoãn lại.
Không thể ngăn cản Mohamed Salah ngừng tỏa sángKhông thể ngăn cản Mohamed Salah ngừng tỏa sáng
Tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Aston Villa, anh mang về quả 11m và tự mình thực hiện thành công.
Steven Gerrard và ngày về của người con đất cảngSteven Gerrard và ngày về của người con đất cảng
Tại Premier League vòng đấu này, trận cầu đáng chú ý bậc nhất sẽ là cuộc tiếp đón Aston Villa của Liverpool trên sân Anfield. Nó đáng chú ý, bởi đây sẽ là ngày...
Jurgen Klopp tiết lộ lực lượng trước trận gặp Aston VillaJurgen Klopp tiết lộ lực lượng trước trận gặp Aston Villa
Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa, HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền đạo Diogo Jota vẫn chưa tập luyện trở lại, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
Steven Gerrard nói gì trước trận đấu với Liverpool?Steven Gerrard nói gì trước trận đấu với Liverpool?
Trước ngày trở lại sân Anfield, HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã chia sẻ rất nhiều. Ông khẳng định sẽ cùng đội khách nỗ lực đánh bại đội bóng cũ.
Nhận định Liverpool vs Aston Villa (22h00 ngày 11/12): Niềm vui không trọnNhận định Liverpool vs Aston Villa (22h00 ngày 11/12): Niềm vui không trọn
Trong ngày trở về Anfield, rất có thể Steven Gerrard sẽ không được hưởng niềm vui chiến thắng. Dưới đâu là những nhận định Liverpool vs Aston Villa vòng 16...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X