Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Serie A bất ngờ hỏi mua sao khủng Arsenal

Thứ Tư 27/06/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio muốn mua Aaron Ramsey trong trường hợp Sergej Milinkovic-Savic ra đi, đội bóng của Serie A chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho ngôi sao người xứ Wales.

Lazio đã sẵn sàng bán Sergej Milinkovic-Savic


Sergej Milinkovic-Savic đang là một trong những cái tên hót nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ngôi sao người Serbia vừa trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Lazio, anh ghi tới 12 bàn thắng ở Serie A mùa vừa rồi.
 
Lazio muốn mua Aaron Ramsey thay Milinkovic-Savic hình ảnh

Milinkovic-Savic được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Cầu thủ sinh năm 1995 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tốt, khả năng chuyền dài và dứt điểm của Sergej Milinkovic-Savic cũng được đánh giá rất cao.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU quan tâm Milinkovic-Savic, Barca, Real và Juventus cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Serbia.

Những đội bóng lớn ở châu Âu chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ 23 tuổi, Lazio rất khó để giữ chân cầu thủ sinh năm 1995, họ đang cố gắng thu về số tiền lớn nhất từ thương vụ này.
 

Lazio nhắm Ramsey thay Milinkovic-Savic


Lazio muốn mua Aaron Ramsey trong trường hợp Sergej Milinkovic-Savic ra đi, đội bóng của Serie A chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho ngôi sao người xứ Wales.
 
Lazio muốn mua Aaron Ramsey thay Milinkovic-Savic hình ảnh 2

Lazio nhắm Ramsey thay Milinkovic-Savic


Hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song đến thời điểm hiện tại Pháo thủ vẫn chưa đàm phán với cầu 28 tuổi. Đích thân người đại diện của ngôi sao người xứ Wales xác nhận Arsenal chưa đàm phán với thân chủ của mình.

HLV Unai Emery muốn giữ Ramsey, ông này tuyên bố không muốn để cầu thủ 28 tuổi ra đi. Tuy nhiên, khi mà ngôi sao người xứ Wales vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng mới, cơ hội của Lazio là vẫn còn.

Với việc Lazio đã đánh tiếng muốn có Ramsey, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải đẩy mạnh việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ 28 tuổi. 

Nếu không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn, Pháo thủ sẽ lên kế hoạch bán anh nếu như không muốn mất trắng ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X