Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Jose Mourinho từ chối Ronaldo

Thứ Hai 21/11/2022 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, Giám đốc AS Roma, Tiago Pinto đã chính thức lên tiếng đập tan tin đồn về việc sẽ đưa lão tướng Ronaldo về đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Trong bối cảnh Ronaldo đang gây rắc rối tại Man United, đã có không ít tin đồn chuyển nhượng về ngôi sao này. Và mới đây nhất, đã xuất hiện thông tin CLB AS Roma muốn chiêu mộ chân sút một thời của Real và Juve. 

Đội bóng của Jose Mourinho từ chối Ronaldo 1
AS Roma nói không với việc chiêu mộ Ronaldo 

Tuy nhiên khi được hỏi về việc này, Giám đốc AS Roma, Tiago Pinto đã lên tiếng đập tan tin đồn: "Cristiano Ronaldo chưa bao giờ là một lựa chọn với Roma, chưa bao giờ có tiếp xúc hay quan tâm bất chấp những tin đồn từ truyền thông. 

Chúng tôi chưa bao giờ mở cuộc đàm phán để ký hợp đồng với cậu ấy. Có thể họ đồn Ronaldo với Roma vì tôi là người Bồ Đào Nha và Jose Mourinho cũng vậy. Nhưng thực tế thì không phải như thế".

Không chỉ Roma từ chối Ronaldo, phía Real cũng được cho là không có hứng thú với việc tái ngộ CR7. Dẫu vậy Chelsea được đồn đoán vẫn muốn có được sự phục vụ của chân sút 37 tuổi. 

Chủ sở hữu của Chelsea, ông Todd Boehly rất hứng thú với việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Vị này từng muốn đưa Ronaldo về Chelsea vào Hè 2021, nhưng ý tưởng này đã vấp phải sự phản đối từ HLV Chelsea khi đó là Thomas Tuchel.

Hiện tại, hợp đồng giữa MU và Ronaldo còn kéo dài đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, MU sẵn sàng hủy hợp đồng với CR7 sau bài phỏng vấn gây bão với Piers Morgan. Song vướng mắc là liệu ngôi sao người Bồ Đào Nha có chấp nhận ra đi 'tay trắng' mà không được nhận phí bồi thường hợp đồng.

Ronaldo đề nghị được đá 6 tháng cho Real MadridRonaldo đề nghị được đá 6 tháng cho Real Madrid
Theo báo giới châu Âu, sau khi 'đoạn tuyệt' với MU, tiền đạo Ronaldo thông qua người đại diện của mình, Jorge Mendes được cho đã gửi lời đề nghị tới ban lãnh đạo Real Madrid về khả năng chuyển tới thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X