Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ của Salah tức giận vì sự thiếu hiểu biết của Todd Boehly

Thứ Sáu 16/09/2022 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đầu tiên của Mohamed Salah là Al Mokawloon đã tỏ ra giận dữ vì Todd Boehly nhận vơ cầu thủ người Ai Cập là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea.

Đội bóng cũ của Salah tức giận vì sự thiếu hiểu biết của Todd Boehly

Mohamed Salah đã có một khoảng thời gian thi đấu cho Chelsea từ năm 2014 đến 2016. Tuy nhiên, trước đó cầu thủ này đã vươn lên từ đội trẻ ở quê nhà và được biết đến ở châu Âu trong màu áo FC Basel.

salah
Đội bóng cũ của Salah tức giận vì sự thiếu hiểu biết của Todd Boehly

Ông chủ Todd Boehly của Chelsea dường như không biết về điều này khi phát biểu trên tờ SALT: “Chúng tôi đã có một trong những học viện tốt nhất thế giới. Nếu bạn nhìn những cầu thủ mà chúng tôi đã tạo ra, như Mo Salah hay Kevin de Bruyne. Gần đây hơn là Tammy Abraham, Reece James, Mason Mount, Trevoh Chalobah”.

Đội bóng Ai Cập Al Mokawloon – nơi mà Salah có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên – đã bày tỏ sự giận dữ về những bình luận của Boehly. Giám đốc Mohamed Adel Fathi của Al Mokawloon chia sẻ trong một bài đăng trên Facebook:

“Những gì ông chủ mới của Chelsea nói thiếu đi sự hiểu biết. Mohamed Salah là một niềm tự hào của Al Mokawloon và Ai Cập cũng như nền bóng đá Ả Rập. Chúng tôi vinh dự khi cậu ấy là một trong những người con của mình. Cả thế giới biết sự nghiệp của Salah và cách mà cậu ấy khởi đầu với chúng tôi. Nhưng dường như ông chủ của Chelsea là người duy nhất trên thế giới bỏ qua thông tin này”.

Salah đã có 44 lần ra sân cho Al Mokawloon trong 3 mùa giải. Anh đóng góp được 12 bàn thắng trong quãng thời gian này.

Ở mùa giải năm nay, Salah đã có khởi đầu không tốt sau khi ký hợp đồng mới với Liverpool. Sau 9 trận đã đấu, Salah mới ghi được 4 bàn thắng. Và đó là một thành tích không đủ tốt khi Salah là ngôi sao ghi bàn chủ lực của đội.

Mohamed Salah phá lưới MU nhiều nhất lịch sử LiverpoolMohamed Salah phá lưới MU nhiều nhất lịch sử Liverpool
Mohamed Salah là người ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool trước MU, nhưng pha lập công này không thể giúp đội khách có điểm khi rời Old Trafford.
Salah vượt mặt Michael Owen nhờ bàn thắng vào lưới MUSalah vượt mặt Michael Owen nhờ bàn thắng vào lưới MU
Với pha đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở trận gặp MU, tiền đạo Mohamed Salah đã chính thức vượt thành tích ghi bàn của Michael Owen tại sân Anfield.
Nhìn lại pha bỏ lỡ khó tin của Mohamed SalahNhìn lại pha bỏ lỡ khó tin của Mohamed Salah
Liverpool đánh bại Bournemouth với tỷ số 9-0, nhưng điều kỳ lạ là dù đá trọn vẹn 90 phút nhưng tiền đạo Mohamed Salah không ghi bàn cũng không kiến tạo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X