Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ của Ronaldo sợ bốc phải lá thăm mang tên MU

Thứ Bảy 05/11/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon thừa nhận không muốn đụng độ MU ở vòng play-off Europa League 2022/23.

MU đã không thể hoàn thành nhiệm vụ thắng cách biệt Real Sociedad ít nhất 2 bàn ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League. Việc chỉ giành chiến thắng 1-0 khiến Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình, qua đó phải tham dự vòng play-off. 

Đội bóng của Eriksen sẽ đối đầu đội xếp thứ 3 ở vòng bảng Champions League mùa này. Những đối thủ mà MU có thể đối đầu là Ajax, Barcelona, Bayer Leverkusen, Sporting Lisbon, Sevilla, Juventus, RB Salzburg và Shakhtar Donetsk.

Sporting khong muon doi dau voi MU va Ronaldo

Sporting không muốn đối đầu với MU và Ronaldo

Quỷ đỏ đang có phong độ cao, họ bất bại trong 9 trận liên tiếp, trong đó có 7 chiến thắng. Bởi vậy các đội bóng rơi xuống từ Champions League đều không muốn đối đầu đại diện của nước Anh. Mới đây, HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon thừa nhận không muốn đụng độ MU ở vòng play-off Europa League 2022/23.

Ông nói: "Thành thực mà nói, chúng tôi không muốn lá thăm Manchester United. Nhưng nếu chúng tôi phải đối đầu họ, hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ ngồi trên băng ghế dự bị, vì vậy anh ấy sẽ không ghi được bàn thắng."

Lễ bốc thăm vòng play-off Europa League sẽ được tổ chức vào thứ Hai. 8 đội bóng xếp thứ 2 ở vòng bảng Europa League bao gồm: PSV, Rennes, Roma, Union Berlin, Manchester United, Midtjylland, Nantes và Monaco. Trong khi đó 8 đội bóng rớt xuống từ Champions League bao gồm: Ajax, Bayer Leverkusen, Barcelona, Sporting, RB Salzburg, Shakhtar Donetsk, Sevilla và Juventus.

Trước khi biết được đối thủ của mình ở vòng play-off là ai, MU sẽ làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ cần 3 điểm để tiếp tục hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X