Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Brazil xác nhận muốn mua đứt cầu thủ MU

Thứ Tư 12/01/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Marcos Braz của CLB Flamengo đã tiết lộ khả năng đội bóng Brazil ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Andreas Pereira.

Flamengo muốn ký hợp đồng với Andreas Pereira


Hè năm ngoái, tiền vệ Andreas Pereira rời MU cập bến CLB Flamengo theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22. Cầu thủ sinh năm 1996 khó cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Old Trafford, bởi vậy rời đi theo dạng cho mượn được cho là lựa chọn hợp lý.
Andreas Pereira

Andreas Pereira có thể chia tay MU ở Hè 2022


Trở lại Brazil, anh được ra sân thường xuyên. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi 5 bàn trong 16 lần ra sân cho Flamengo và có thể sẽ chính thức trở thành người của Flamengo thời gian tới. Phó chủ tịch Marcos Braz của CLB Flamengo đã tiết lộ khả năng đội bóng Brazil ký hợp đồng dài hạn với Pereira. Ông nói:

“Pereira đã chơi tốt kể từ khi cập bến Flamengo theo dạng cho mượn. Tất cả đều thấy rằng cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng ký hợp đồng vĩnh viễn với cầu thủ này vào thời điểm thích hợp. Chúng tôi phải tiến hành một cách chậm rãi, cẩn thận, để tất cả các bên đều cảm thấy hài lòng”.

Trước khi chơi bóng cho Flamengo, cầu thủ người Brazil từng thi đấu cho Lazio theo dạng cho mượn nhưng không gây ấn tượng. Với cá nhân Pereira, việc ký hợp đồng dài hạn với đội bóng quê nhà được cho là lựa chọn hoàn hảo với anh ở thời điểm hiện tại.

Theo Goal Brasil, Flamengo sẽ phải trả một khoản phí khoảng 10 triệu euro để ký hợp đồng với Pereira từ MU. Đây là số tiền phù hợp với phong độ của cầu thủ sinh năm 1996. Mùa trước đội bóng này đã về nhì ở giải vô địch quốc gia Brazil nhưng kém đội vô địch Mineiro đến 13 điểm.
HLV Ralf Rangnick xác nhận Dean Henderson muốn rời MU, nhưng...HLV Ralf Rangnick xác nhận Dean Henderson muốn rời MU, nhưng...
HLV Ralf Rangnick xác nhận thủ môn Dean Henderson muốn rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2022, nhưng ông và BLĐ Quỷ đỏ muốn giữ cầu thủ này ở lại.
Sao MU đồng ý gia nhập AC MilanSao MU đồng ý gia nhập AC Milan
AC Milan đang cân nhắc chiêu mộ Eric Bailly từ Man United và cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đồng ý chuyển đến Italia.
Tottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse LingardTottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse Lingard
Tottenham muốn chiêu mộ Jesse Lingard sau khi cầu thủ người Anh kết thúc hợp đồng với MU vào mùa hè năm nay.
Marouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MUMarouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MU
Theo tờ La Derniere Heure của Bỉ, Newcastle đang muốn đưa tiền vệ Marouane Fellaini trở lại nước Anh. Họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano RonaldoMason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Paul Scholes. Ông đánh giá cao tài năng của Mason Greenwood và muốn sao trẻ này đá chính nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X