Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Argentina thu bội tiền nếu Enzo Fernandez đến Chelsea

Thứ Tư 01/02/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Enzo Fernandez đến Chelsea với mức phí 120 triệu euro sẽ giúp River Plate của Argentina thu về khoản tiền khổng lồ.

Enzo Fernandez vẫn đang là mục tiêu số 1 của Chelsea ở phiên chợ Đông 2023. The Blues dù đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro, song họ không bỏ cuộc. The Blues chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 120 triệu euro cộng thêm Hakim Ziyech. 

Vào mùa Hè, sẽ có nhiều đội bóng tham gia vào cuộc đua giành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022, bởi vậy Chelsea muốn nhanh chóng có được cầu thủ này. Lời đề nghị của đội bóng thành London là cực lớn, bởi vậy đại diện của Bồ Đào Nha sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. 

Chelsea rat muon co Enzo Fernandez

Chelsea rất muốn có Enzo Fernandez

Nếu thương vụ được thực hiện, đó sẽ là món hời rất lớn cho Benfica, đội chỉ bỏ ra tổng cộng 18 triệu euro để đem về Fernandez từ River Plate cách đây 7 tháng. Việc Enzo Fernandez đến Chelsea với mức phí 120 triệu euro sẽ giúp River Plate của Argentina thu về khoản tiền khổng lồ.

Theo đó, trong hợp đồng bán cầu thủ 22 tuổi cho Benfica, River Plate cài thêm điều khoản được hưởng 25% số tiền mà đội bóng của BĐN bán cầu thủ sinh năm 2001 trong tương lai. Như thế có nghĩa là nếu Benfica bán Fernandez với giá 120 triệu euro cho Chelsea, đội bóng của BĐN sẽ thu về 30 triệu euro.

Ngoài ra, River Plate còn cài thêm nhiều điều khoản cho phép họ thu thêm tiền từ thương vụ bán Fernandez cho Benfica. Cụ thể, nếu cầu thủ trẻ này thi đấu đủ 50 trận cho đội bóng của BĐN, đại diện của Argentina sẽ nhận thêm 4 triệu euro.

@bongda24h.vn.official Enzo Fernandez có nên tới Chelsea? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #fernandez #chelsea #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X