Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng Anh đầu tiên hỏi mua Karim Benzema

Chủ Nhật 21/10/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham hỏi mua Karim Benzema của Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, Spurs chấp nhận chi 30 triệu bảng cho cầu thủ 31 tuổi.

Real sẵn sàng bán Benzema


Tại vòng 9 La Liga 2018/19, Real Madrid tiếp tục gây thất vọng khi để thua Levante với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà. Đây là trận thứ 5 liên tiếp Los Blancos không thắng, trong đó có 4 thất bại. Trong chuỗi trận này hàng công chỉ ghi 1 bàn.
 
Tottenham hỏi mua Karim Benzema của Real Madrid vào tháng 1 hình ảnh

Real sẵn sàng bán Benzema 


Karim Benzema là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất. Ở trận đấu với Levante anh được tung vào sân ở phút 60 nhưng không thể ghi bàn, đây đã là trận đấu thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường tiền đạo người Pháp không thể “nổ súng”.

HLV Lopetegui và BLĐ Real đang thất vọng với phong độ của Benzema, đã có thông tin cho rằng Real sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp vào tháng 1 năm 2019. Real chấp nhận để Benzema ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Đội bóng của Tây Ban Nha đang nhắm Icardi của Inter Milan hoặc Robert Lewandowski của Bayern Munich thế chỗ chân sút 31 tuổi. 
 


Tottenham muốn mua Benzema

 


Tottenham hỏi mua Karim Benzema của Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, HLV Pochettino đang nhắm cầu thủ người Pháp nâng cấp hàng công. Ông thầy người Argentina đánh giá rất cao kinh nghiệm của cựu sao Lyon và tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Spurs.
 
Tottenham hỏi mua Karim Benzema của Real Madrid vào tháng 1 hình ảnh

Tottenham hỏi mua Benzema 


Hiện Tottenham đang phụ thuộc quá nhiều vào chân sút chủ lực Harry Kane, ông Pochettino muốn có người chia lửa với cầu thủ 25 tuổi. Benzema có kinh nghiệm ở đấu trường Champions League, bởi vậy anh sẽ giúp Spurs có thêm hy vọng ở đấu trường châu Âu.

Để thuyết phục Real bán Benzema, Tottenham chấp nhận chi 30 triệu bảng. Tuy nhiên, không đễ để đội bóng thành London có được điều mình cần. 

Hiện Juventus cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1987, Ronaldo muốn sát cánh cùng đồng đội cũ ở đội bóng thành Turin. Mới đây, nguồn tin từ Mediapart khẳng định, Benzema chỉ rời Real nếu cập bến PSG hoặc Man City.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X