Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Ả Rập Xê Út hỏi mua Gabriel Jesus

Thứ Hai 22/07/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus của Arsenal và Richarlison của Tottenham được cho là đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Al-Ahli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Theo Transfermarkt, Gabriel Jesus hiện có giá trị chuyển nhượng là 65 triệu euro (55 triệu bảng Anh), và vào tháng 5 có thông tin cho rằng Arsenal sẵn sàng bán anh nếu nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn. 

Pháo thủ đã chi 45 triệu bảng Anh để ký hợp đồng với Jesus từ Man City vào mùa hè năm 2022 và cầu thủ này đã phải vật lộn với nhiều vấn đề chấn thương. Cho đến nay, cầu thủ người Brazil đã chơi 69 trận cho đội bóng phía bắc London, ghi được 19 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trong suốt hai năm thi đấu tại Emirates.

doi bong a Rap Xe ut hoi mua Gabriel Jesus
Đội bóng Ả Rập Xê Út hỏi mua Gabriel Jesus

Anh hiện có thể được chuyển đến câu lạc bộ Saudi Pro League, Al-Ahli, biến Jesus, cũng như đồng hương người Brazil Richarlison, thành hai mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè này. Theo các nguồn tin tại Ả Rập Xê Út, Al-Ahli chấp nhận chi số tiền lớn, đồng thời trả Jesus và Richarlison mức lương rất cao. 

Al-Ahli đã có một số siêu sao trong đội hình bao gồm cựu thủ môn Chelsea, Edouard Mendy và cựu tiền đạo Liverpool ,Roberto Firmino. Cựu siêu sao của Man City và Leicester City, Riyad Mahrez cũng đang chơi cho Al-Ahli cùng với Franck Kessie và cựu cầu thủ Newcastle United, Allan Saint-Maximin.

Vẫn chưa biết Arsenal sẽ nhận được mức giá nào cho ngôi sao 27 tuổi, nhưng họ được cho là chỉ chấp nhận bán anh với mức phí ít nhất là 40 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X