Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dội bom Bulgaria, Kane đạt hiệu suất ghi bàn vượt xa Rooney

Chủ Nhật 08/09/2019 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã lập được một cú hat-trick trong chiến thắng giòn giã của đội tuyển Anh trước Bulgaria, qua đó thiết lập một hiệu suất ghi bàn còn khủng hơn kỷ lục gia Wayne Rooney.
Kane đã có lần thứ 40 khoác áo đội tuyển Anh khi đối đầu với Bulgaria. Màn tiếp đón đội bóng đến từ xứ sở hoa hồng không mang lại nhiều khó khăn cho đoàn quân của Southgate.

Đội tuyển Anh nhập trận không tốt khi thi đấu vật vờ thiếu sáng tạo. Nhưng một tình huống áp sát hiệu quả của hàng công Tam Sư đã giúp Kane có được bàn mở tỉ số ở phút 24. Bước sang hiệp hai, Kane còn lập thêm một cú đúp từ chấm penalty xen kẽ bàn thắng của Sterling để ấn định tỉ số 4-0 cho đội bóng xứ sương mù.

Dội bom Bulgaria, Harry Kane đạt hiệu suất ghi bàn vượt xa Rooney hình ảnh

Harry Kane lập hat-trick vào lưới Bulgaria


Như vậy, Kane đã có được tới 25 bàn thắng chỉ sau 40 lần khoác áo đội tuyển Anh. Con số này vượt xa người đang nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho Tam Sư là Wayne Rooney. Huyền thoại của Man United ghi được 53 bàn sau 120 lần ra sân nhưng chỉ có 14 pha lập công khi đạt cột mốc 40 trận. Thành tích này của Kane chỉ thua kém huyền thoại Gary Lineker, người đã có 27 bàn sau 40 trận.

Kane đang đứng trước cơ hội lớn để vươn lên trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất của đội tuyển Anh. Lúc này, ngôi sao của Tottenham mới 26 tuổi. Anh vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở phía trước.

Lúc này, Kane đang là nguồn cảm hứng trên hàng công đội tuyển Anh. Chân sút sinh năm 1993 đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng ở kỳ World Cup năm ngoái khi cùng Tam Sư lọt vào đến vòng bán kết. Kane cũng có được những pha lập công quan trọng để giúp ĐT Anh lọt vào vòng chung kết Nations League hồi hè vừa qua.

Video tổng hợp trận đấu Anh 4-0 Bulgaria (Vòng loại Euro 2020):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X