Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi bắt chính thay De Gea, tân binh M.U khẳng định không ảo tưởng sức mạnh

Chủ Nhật 29/07/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đưa về với vai trò thủ môn dự bị, nhưng Lee Grant sẵn sàng thách thức De Gea để chiếm lấy suất bắt chính mùa giải tới.


Tân binh Grant tràn đầy tự tin
 

Thủ môn 35 tuổi là tân binh thứ 3 của M.U mùa hè này, sau khi được Mourinho đưa về Old Trafford với giá 2 triệu bảng. Anh được xem là thủ thành số 3 sau Sergio Romero và tất nhiên, David De Gea.
 
Mới đây, Lee Grant đã bày tỏ quyết tâm bắt chính trong mùa giải mới, cầu thủ này cho biết: “Công việc của tôi là phải thi đấu thật tốt. Tôi đã được Man Unite đem về, nên vai trò của tôi là có những màn trình diễn ở cấp độ cao và thực hiện đúng cách. Điều đó có nghĩa bạn phải nỗ lực luyện tập, chơi tốt khi có cơ hội để HLV có thêm một sự lựa chọn.”

Lee Grant sẵn sàng thách thức De Gea cho suất bắt chính hình ảnh

Lee Grant sẵn sàng thách thức De Gea ở vị trí người gác đền Quỷ đỏ


“Cho dù có phải ngồi trên băng ghế dự bị hay được vào sân bắt chính, cho dù có được đăng ký trong những trận đấu hay không, tôi cũng sẵn sàng làm những điều cần thiết. Tôi rất phấn khích và mong chờ cơ hội của mình. Tôi không ảo tưởng sức mạnh.”
 
“Tôi không cần phải có những cuộc trao đổi với HLV, đòi hỏi ông ấy về suất bắt chính. Tôi biết mình đủ già và đủ tệ để hiểu được vai trò của mình khi có mặt ở đây. Tôi đang ở trong CLB sở hữu thủ môn số 1 của Premier League, tôi biết rõ điều đó. Ngoài ra, đội bóng cũng có thủ môn số 1 của Argentina, cũng như những tài năng trẻ tuyệt vời khác đang được cho mượn.”
 
“Tôi biết những gì mình phải đối mặt, nhưng tôi tự tin vào bản thân. Tôi quyết tâm với những màn thể hiện của mình tại đây, và chắc chắn tôi có thể cống hiến cho Man United. Đó là tất cả những gì tôi muốn làm” – Lee Grant sẵn sàng thách thức De Gea nếu có cơ hội.

Thua thảm Liverpool, Quỷ đỏ còn tổn thất lớn vì trụ cột chấn thương
Một ngày chẳng mấy suôn sẻ với Jose Mourinho khi ông để thua Liverpool với tỷ số 1-4, đã vậy còn mất trung vệ Chris Smalling chấn thương trong lúc khởi động.
Video tổng hợp: MU 1-4 Liverpool (ICC 2018)
Được vào sân trong hiệp 2, tân binh người Thụy Sỹ đã kiến tạo 1 bàn cho Sturridge và trực tiếp lập công ấn định chiến thắng cho đội bóng mới bằng động tác xe...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X