Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đổi áo với Persie, Santos đối mặt nguy cơ ngồi ngoài

Thứ Ba 06/11/2012 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Vậy là vụ việc đổi áo “vô duyên” của Andre Santos đã chạm tới tận HLV Arsene Wenger. Và ngay lập tức Santos đã bị ông thầy người Pháp đem ra “xử trảm” và gọi hành động đó là “không thể chấp nhận được”.

Trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần trước, sau khi hiệp 1 kết thúc, cầu thủ 2 đội đang tiến vào đường hầm thì bất chợt Andre Santos tiến tới Van Persie xin áo của cầu thủ này. Van Persie ngay lập tức vui vẻ cởi áo ra đưa cho Santos. Vấn đề là việc này diễn ra ngay trước mặt của bàn dân thiên hạ. Trong tình cảnh Van Persie đang trở lại để đối đầu với gia đình cũ của mình và anh cũng đã kịp gác một bàn trong hiệp 1 thì việc này đã làm các CĐV Arsenal nổi đóa. Và hôm nay thì đích thân Arsene Wenger cũng đã không thể làm ngơ. Một phát biểu giận dữ đã được đưa ra, và kèm theo đó rất có thể sẽ là một hình phạt.

Vì hành động này, Santos đối mặt với cả tá rắc rối
Vì hành động này, Santos đối mặt với cả tá rắc rối

Hậu quả nặng nề hơn Santos có thể nghĩ. Anh có thể sẽ bị phạt ngồi ngoài trong trận đấu với Schalke vào ngày mai tại Champions League để “tu tâm dưỡng tính” và suy nghĩ về hành động của mình. Tuy nhiên dù rất tức giận nhưng Wenger vẫn có những lời trấn an dư luận: “Tôi đã nói về việc này nhưng tôi không muốn làm to nó lên vì đó không phải là gì hay ho cả và đây không phải là lời giải thích cho màn trình diễn tệ hại của chúng tôi vào thứ bảy”. Santos đã nhận được khá nhiều lời chỉ trích tính cho tới thời điểm này. Cựu tiền vệ của Arsenal Ray Parlour cũng nói: “Thật đúng là một trò đùa, tôi sẽ không đời nào làm thế. Anh ta nên tập trung vào nhiệm vụ phòng thủ của mình (lúc đó đang trở thành một thảm họa) hơn là để tâm vào những việc vớ vẩn vì còn cả một nửa trận đấu trước mắt. Anh ta chơi rất tồi”.

Hiện tại, Wenger không nghi ngờ về sự trung thành của Santos, và tất cả những chuyện bên lề sẽ được tạm gác lại cho trận đấu với Schalke, trận đấu quan trọng quyết định tấm vé cho Arsenal.

  •  Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X