Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi áo số 7 huyền thoại, thần đồng không lớn của MU nhận lại cả rổ gạch đá

Thứ Tư 04/09/2019 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Quỷ Đỏ, bao gồm cả cựu danh thủ Louis Saha, đã không khỏi tá hỏa khi tiền vệ Jesse Lingard tài năng có hạn đã bày tỏ nguyện vọng tiếp quản tấm áo số 7 huyền thoại sau khi Alexis Sanchez ra đi.

Theo một số nguồn tin, Jesse Lingard đã gửi lời thỉnh cầu lên HLV Ole Gunnar Solskjaer và ban lãnh đạo Manchester United, bày tỏ nguyện vọng tiếp quản tấm áo số 7 huyền thoại sau sự ra đi của Alexis Sanchez, ngôi sao người Chile đã chấm dứt hơn một năm rưỡi thất vọng cùng cực ở Old Trafford để gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn mùa hè này.

Điều này đang thực sự khiến các CĐV Quỷ Đỏ không khỏi hoang mang và tá hỏa bởi ai cũng biết Lingard tài năng hạn chế ra sao, thậm chí đã không có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào cho đội bóng suốt 10 tháng nay. Ấy vậy mà tiền vệ người Anh vẫn tự tin đòi quyền lợi thiêng liêng đó, để rồi chỉ nhận lại rổ gạch đá phản đối kịch liệc và cả thái độ chế nhạo từ giới mộ điệu.

Lingard số 7 MU khiến các CĐV Quỷ Đỏ tá hỏa, hoang mang và phản đối hình ảnh
Lingard số 7 MU?

“Lingard số 7 MU sao? Đừng làm trò cười cho thiên hạ nữa!”

“Ngày Lingard khoác áo số 7 của MU có lẽ chính là tận thế mất rồi!”

“Nếu Lingard mặc áo số 7 của MU, chẳng thà tôi tự sát cho xong!”

“Tuyệt vời! Hãy trao cho Lingard chiếc áo số 7 ngay lập tức, nhưng là của Wigan!”

Rõ ràng Lingard không thể xứng đáng với tấm áo thiêng liêng huyền thoại đó, đến nỗi cựu danh thủ Louis Saha cũng phải ngán ngẩm thừa nhận. Phát biểu “xin can” của tiền đạo người Pháp một thời gắn bó với đội chủ sân Old Trafford:

“Tôi không có ý thiếu tôn trọng Lingard, đặc biệt khi cậu ấy xuất thân từ học viện và đã gắn bó cả sự nghiệp cũng như cuộc đời với nơi đây. Tuy nhiên, đó không phải thứ anh muốn là được. Khi muốn khoác trên lưng con số đó, anh cần phải hội tụ đủ tài năng và trách nhiệm, đại diện cho hình ảnh và lịch sử hào hùng của CLB này.”

“Tôi chỉ không nghĩ Lingard thực sự phù hợp để khoác áo số 7, không chỉ ở khía cạnh tiềm năng bóng đá. Như đã nói, cậu ấy cần phải có cả đức độ, tinh thần trách nhiệm, xông pha và tư chất thủ lĩnh, dẫn dắt hay truyền cảm hứng cho mọi người đồng đội còn lại trong phòng thay đồ. Kỳ vọng và áp lực đặt vào những số 7 luôn hơn gấp nhiều lần so với bình thường.”

Kể từ sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo cách đây đã tròn một thập kỷ, chiếc áo số 7 trở thành lời nguyền ở Old Trafford với toàn bộ những thất bại song hành với chủ nhân của nó, bao gồm từ Antonio Valencia, Memphis Depay, Michael Owen hay thậm chí những ngôi sao lớn như Angel Di Maria hay Alexis Sanchez gần đây nhất.

HLV Southgate giải thích lý do triệu tập Jesse Lingard
HLV Southgate giải thích lý do triệu tập Lingard, ông thầy 48 tuổi khẳng định vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ sinh năm 1992.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X