Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Doanh nhân người Hongkong sẽ không mua lại Liverpool

Thứ Bảy 21/08/2010 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau một thời gian xuất hiện những thông tin cho rằng một doanh nhân ở Hongkong đang muốn mua lại Liverpool. Mới đây, tỉ phú Huang đã chính thức xác nhận sẽ rút khỏi vụ giao dịch.

Theo thông tin mới nhất thì Huang và công ty thể thao QSL sẽ rút ra khỏi cuộc đàm phán mua lại Liverpool, tuy nhiên lại không đưa ra lí do cho hành động này. Khi được phỏng vấn về vấn đề trên, Huang đã trả lời:” Chúng tôi rất cảm ơn các cổ động viên Liverpool và một số người khác đã hỗ trợ cho những nỗ lực của mình và mong rằng đội bóng sẽ thành công trong vài năm tới. Bây giờ tôi đang xem xét những lựa chọn trong tương lai và sẽ không bình luận gì thêm vào lúc này”.

Doanh nhân người Hongkong Kenny Huang sẽ không mua Liverpool

Theo một số nguồn tin thì việc Huang rút khỏi cuộc đàm phán là do ban lãnh đạo đội bóng đã chậm trễ trong việc đàm phán. Trước đó, doanh nhân người Hongkong này đã ra mức giá 325 triệu bảng để mua lại Liverpool từ tay hai vị chủ tịch người Mĩ là Hicks và Gillett. Ngoài ra, ông cũng sẽ hứa sẽ xóa hết các khoản nợ cho đội bóng vùng Mersyside,

Lúc này, khoản nợ của Liverpool đã lên tới 351,4 triệu bảng và hai vị chủ tịch của họ đang muốn nhanh chóng hoàn tất việc bán đội bóng vào tháng 4 năm sau. Không những thế, chủ nợ lớn nhất của họ là ngân hàng Hoàng gia Scotland đang ra thông báo nếu không hoàn trả khoản nợ lên tới 237 triệu euro vào 6/10 tới, Liverpool sẽ bị phạt thêm 60 triệu bảng.

Huang là người đầu tiên đánh tiếng mua lại Liverpool, nhưng ông từ chối bình luận nguồn vốn có sự hậu thuẫn của chính phủ Trung Quốc. Rõ ràng nếu hai vị chủ tịch không nhanh chóng bán đi, người phải chịu thiệt chính là các cổ động viên Liverpool khi nhìn đội bóng thân yêu của họ không có tiền mà gia cố lực lượng và ngày càng hụt hơi so với các đối thủ.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X