Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dọa "tẩn" fan, Rooney bị đày lên ghế dự bị

Thứ Bảy 21/05/2011 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tức giận với những màn đấu khẩu vô nghĩa trên twitter, Sir Alex đang cân nhắc việc cho Rooney ngồi ghế dự bị ở trận đấu với Blackpool tối mai.

Hân hoan sau chiến tích giành chức vô địch quốc gia lần thứ 19 cùng Manchester United, Wayne Rooney đã lên twitter để thoải mái "trút bầu tâm sự". Tuy nhiên, không phải ai trên thế giới mạng cũng hào hứng với những thông điệp mà Rooney muốn truyền tải, đặc biệt là các cổ động viên Liverpool. "Gai mắt" với thái độ ấy, một fan Liverpool đã chẳng tiếc lời xỉ vả "chàng Shrek" ngay trên trang twit của Rooney. Song tiền đạo người Anh cũng chẳng vừa khi thách thức: "Cậu biết tôi ở đâu rồi đấy. Yên tâm, tôi sẽ chỉ mất 10 giây để cho cậu đi ngủ".

Rooney nên tập trung hơn vào thế giới thực của mình.

Vụ việc nhanh chóng gây om sòm cả giới truyền thông, và dĩ nhiên khiến Sir Alex hết sức bực mình, nhất là vào giai đoạn cả đội cần tập trung cho trận gặp Barcelona. Do đó, "Ông già gân" đang xem xét việc trừng phạt Rooney. "Chắc chắn cậu ấy sẽ phải chịu trách nhiệm vì hành động của mình. Tôi không muốn các cầu thủ của mình cứ suốt ngày chúi mũi vào đấy. Thật vô bổ và mất thời gian. Tốt hơn hết là ra sân tập luyện".

Chưa rõ Sir Alex sẽ giải quyết vụ việc này như thế nào. Song theo nhiều nguồn tin thân cận thì HLV MU sẽ cất Rooney trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Blackpool đêm mai. Theo danh nghĩa, án phạt này đủ tính răn đe với R10 bởi anh "rất tha thiết được ra sân ngày chủ nhật" nhưng nó lại là động thái mang tính chiến thuật hòng giữ chân Rooney cho trận chung kết Champions League ở Wembley.

Tuy nhiên, nó sẽ gặp phải làn sóng chỉ trích từ phía các CLB đang vật lộn ở cuối bảng xếp hạng. Blackpool hiện đứng thứ 18 và buộc phải có điểm tại Old Trafford để duy trì hi vọng trụ lại giải đấu hàng đầu nước Anh.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X