Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Do "xấu hổ", Chelsea đã ngầm xin lỗi trọng tài Mark Clattenburg?

Thứ Ba 27/11/2012 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Có vẻ như vẫn còn "ngượng" vì bắt vạ sai Mark Clattenburg nên mới đây, Chelsea đã chọn giải pháp gặp mặt trực tiếp vị trọng tài FIFA cùng 15 đồng nghiệp của ông trong hiệp hội trọng tài để nói bàn bạc về việc giải quyết hậu quả thay vì công khai lời xin lỗi đó.

Được biết, đích thân chủ tịch Chelsea- Bruce Buck đã tham gia vào cuộc họp với Mark Clattenburg và hội đồng trọng tài chuyên nghiệp Anh để bàn về vấn đề khắc phục hậu quả cho vị trọng tài FIFA- người đã bị treo còi 4 trận do bị nghi có dính líu tới hành vi phân biệt chủng tộc với các cầu thủ của Chelsea. Và một nội dung quan trọng trong buổi gặp mặt cơ mật này chính là việc Mark Clattenburg có thể cầm còi trở lại trong các trận đấu của Chelsea hay không.

Mark Clattenburg tiếp tục chịu đựng hậu quả từ trận đấu của Chelsea
Giđây Mark Clattenburg đã lại có thể bắt những trận đấu của Chelsea.
Vấn đề là bản thân vị trọng tài FIFA này có muốn làm điều đó hay không.

Tham gia vào buổi họp còn có cả giám đốc điều hành của Premier League- Richard Scudamore và chủ tịch hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh- Mike Riley. Ông Bruce Buck được yêu cầu phải giải thích lý do các hành động của Chelsea từ khi đội bóng này đứng lên ủng hộ Ramires và John Obi Mikel- những người đã trực tiếp tố cáo Mark Clattenburg có hành vi không đúng chuẩn mực khi bắt trận Chelsea- Man Utd.

Trong buổi họp vừa qua, Chelsea cũng nhận được vô số những chỉ trích từ những người tham dự vì đã không công khai xin lỗi Mark Clattenburg dù cho phía điều tra đã không thể tìm ra câu trả lời cho vụ kỳ án này. Mặc dù vậy, giới thạo tin cho hay, cuối cùng thì buổi gặp mặt cũng đã kết thúc êm đẹp với những nội dung liên quan đến "việc cầm còi của Mark Clattenburg trong các trận đấu của Chelsea" được thông qua.

Điều đó có nghĩa là Mark Clattenburg vẫn có thể bắt các trận đấu của Chelsea thay vì những tin đồn trước đây cho rằng vị trọng tài FIFA này sẽ không bao giờ được cầm còi trong một trận đấu có The Blues. Mặc dù vậy, cũng không loại trừ khả năng Mark Clattenburg sẽ "cạch mặt" The Blues bởi mới đây ông cũng đã lên tiếng cho rằng đội bóng của tỉ phú Abramovich đã tìm cách để hủy hoại sự nghiệp của ông.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X