Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đổ tiền vào TTCN, Liverpool vẫn được khuyên tiếp tục mua sắm

Thứ Sáu 27/07/2018 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Ian McGarry của tờ Daily Record, Virgil Van Dijk đã yêu cầu Liverpool mua thêm một trung vệ nữa để đá cặp với anh trong mùa giải mới.

Liverpool vẫn được khuyên tiếp tục mua sắm

Đổ tiền vào TTCN, Liverpool vẫn được khuyên tiếp tục mua sắm hình ảnh
Van Dijk (phải) muốn Liverpool mua thêm một hậu vệ

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018, CLB Liverpool đang là ông lớn Premier League tỏ ra ‘chịu chơi’ nhất với những thương vụ mua sắm khá ‘rầm rộ’.

Mới đây họ vừa chiêu mộ thành công thủ môn Alisson với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 67,5 triệu bảng nâng tổng số tiền mà The Kop đã bỏ ra ở mùa hè này lên con số 174 triệu bảng Anh.
Tuy nhiên theo quan điểm của trung vệ Virgil Van Dijk, đội chủ sân Anfield cần tiếp tục mua thêm một hậu vệ để gia cố hàng phòng ngự.

Điều này đã được nhà báo Ian McGarry của tờ Daily Record tường thuật lại. “Tôi được những người gần gũi với Van Dijk tiết lộ rằng cậu ấy đã yêu cầu có một đối tác mới nơi trung tâm hàng phòng ngự của Juergen Klopp. Cậu ấy muốn hàng phòng ngự Liverpool đạt chất lượng cao nhất có thể”, McGarry tâm sự.

Ở một diễn biến khác, theo hé lộ của tờ A Spor, trung vệ Domagoj Vida của Besiktas đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Liverpool với mức phí rơi vào khoảng 23 triệu bảng. Vida gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2018 và HLV Jurgen Klopp tin rằng, sự có mặt của trung vệ người Croatia sẽ giúp Liverpool mạnh hơn trong mùa giải mới.

Thuyền trưởng Liverpool bình thản trước áp lực khủng khiếp
Tiêu 170 triệu bảng để đem về 4 tân binh hè này, nhưng Jurgen Klopp không quan tâm tới áp lực mà những đối thủ nhắm vào mình.
Mourinho đe dọa Liverpool về hiểm họa mùa bóng mới
Chứng kiến kình địch có một kỳ chuyển nhượng quá thành công, HLV Mourinho cảnh báo Klopp buộc phải đưa Liverpool đến ngôi vô địch.
Pep Guardiola khen ngợi học trò dù để thua Liverpool
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho học trò sau khi để thua Liverpool ở giải giao hữu ICC vừa qua.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X