Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đổ lỗi cho các học trò, Sarri bị chỉ trích ngược về chiến thuật

Thứ Hai 18/03/2019 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool nhận xét Chelsea đá như một đội bóng năm người với quyền kiểm soát bóng vô nghĩa trong trận thua 0-2 bạc nhược trên sân Everton.

Hai bàn thắng trong hiệp hai của Richarlison và Gylfi Sigurdsson đã mang về chiến thắng 2-0 thuyết phục cho chủ nhà Everton và tiễn các vị khách Chelsea ra về với hai bàn tay trắng.

HLV Sarri bị chỉ trích sau trận thua Everton 2-0 Chelsea hình ảnh
HLV Sarri bị chỉ trích sau trận thua Everton 2-0 Chelsea

Sau thất bại bạc nhược, Maurizio Sarri đã đăng đàn chỉ trích các học trò vì tâm lý không vững vàng và đánh mất động lực chiến đấu, dẫn đến sự sa sút chóng mặt trong 45 phút còn lại của trận đấu. Tuy nhiên theo Graeme Souness, chính HLV người Ý cũng cần phải chịu trách nhiệm bởi vẫn chiến thuật kiểm soát vô nghĩa của mình.

Phát biểu của huyền thoại Liverpool: “Tôi cảm giác Chelsea chỉ như một đội bóng năm người vậy, tức là họ vô đối về khả năng kiểm soát bóng nhưng cũng chỉ có thế thôi, không gì hết nữa. Họ chạm bóng với số lượng gấp đôi Everton để rồi vẫn thua 0-2. Tất cả thống kê đều vô nghĩa khi anh chỉ biết chuyền bóng bên phần sân nhà mình.”

“Bên cạnh đây, Chelsea dường như vẫn quá lệ thuộc vào Jorginho, cầu thủ chỉ có thể làm tròn vai là chưa bao giờ tạo ra cơ hội nguy hiểm thực sự cho các đồng đội. Trong khi đó, Hazard không thể mãi thăng hoa phong độ để lúc nào cũng cứu rỗi đội bóng của mình được. Gánh nặng áp lực của cậu ấy rất cần phải được san sẻ.”

Với trận thua trên sân Everton, đội bóng thủ đô London đã lại tự làm khó mình trong cuộc đua top 4 Premier League khi vẫn giậm chân ở vị trí thứ sáu với 57 điểm/30 trận, trong khi đã thi đấu ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh như Man Utd, Arsenal và Tottenham.

Chelsea thua thảm Everton: Không chữa trọng bệnh, The Blues đừng mơ tốp 4!
Khâu tấn công của Chelsea từ cuối năm 2018 tới nay là rất kém cỏi. Dư âm Everton 2-0 Chelsea thêm một lần bóc trần điều đó. Nếu tiếp tục duy trì bộ mặt này,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X