Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool của Klopp còn ghê gớm thế nào trong tương lai?

Thứ Sáu 24/07/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen hy vọng Liverpool sẽ tiếp tục chinh phục được các danh hiệu lớn trong tương lai.

Theo cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ, câu hỏi duy nhất mà họ phải đối mặt là sẽ giành được bao nhiêu danh hiệu thời Jurgen Klopp.

Liverpool giành các danh hiệu

Liverpool đã có 1 năm qua tràn ngập thành công. Bắt đầu từ chức vô địch Champions League cuối mùa 2019-20, họ lần lượt rinh về phòng truyền thống Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup và mới nhất là Premier League.

Liverpool của Klopp còn ghê gớm thế nào trong tương lai hình ảnh
Liverpool mới vô địch Premier League

Sau chiến thắng 5-3 trước Chelsea trên sân nhà, Liverpool đã chính thức được nhận cúp vô địch nước Anh. Những màn ăn mừng cuồng nhiệt diễn ra bên trong Anfield và xung quanh thành phố.

Được kỳ vọng làm nhiều hơn

Thách thức bây giờ với Liverpool là duy trì các tiêu chuẩn đã có. Lữ đoàn đỏ nhận thức được sự cần thiết phải nâng cấp lực lượng và tránh những sự đi xuống.

Owen tin rằng CLB cũ sẽ còn chinh phục thêm nhiều đỉnh cao, đặc biệt là khi Klopp đã ký hợp đồng mới đến năm 2024. Cựu tiền đạo của Liverpool nói với Premier League Productions về HLV người Đức:

Liverpool của Klopp còn ghê gớm thế nào trong tương lai hình ảnh 2
Owen tin đoàn quân của Klopp chưa dừng lại

“Klopp đang có tất cả tại Liverpool. Ông ấy có môi trường tốt, có sự ủng hộ của thành phố, được tin tưởng lớn và mọi thứ đang rất tuyệt vời. Tôi không ấn tượng với quá nhiều người, nhưng với Klopp, mỗi khi ông ấy lên tiếng, tôi lập tức phải lắng nghe.”

“Tôi nghĩ đó là một HLV xuất sắc. CLB, thành phố đang dành hết tình cảm cho Klopp và ngược lại. Ông ấy là tất cả mọi thứ mà Liverpool cần vào thời điểm này. Đó là tất cả những gì họ cần bây giờ và trong tương lai.”

“Liverpool đang phấn đấu cho sự hoàn hảo vào lúc này. Vấn đề chỉ là họ duy trì điều này trong bao lâu, sẽ giành được bao nhiêu danh hiệu. Tôi không hết lời để nói về đội bóng này.”


“Khi thi đấu, bạn không cảm nhận được tầm quan trọng của những gì bạn đã làm. Ngay cả Klopp cũng nói rằng cần 2 tới 3 giờ để suy nghĩ về những gì mình làm. Nhưng tôi tin rằng sau một kỳ nghỉ ngắn với gia đình, sau đó ông ấy sẽ nghĩ về việc bảo vệ danh hiệu.”

“Nghiệp bóng đá rất ngắn. Ngay khi giải nghệ, bạn có thể nghĩ về những gì mình đã làm được. Khi bạn đang trong cuộc chơi, nó diễn ra không ngừng. Sự theo đuổi các đỉnh cao sẽ không dừng lại.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X