Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đó là một thành tích tuyệt vời với Mason Mount"

Thứ Ba 30/11/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của West Ham - Declan Rice đã lên tiếng chúc mừng bạn thân Mason Mount khi kết thúc ở vị trí thứ 19 trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.

Declan Rice khen ngợi Mason Mount


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mason Mount chơi ấn tượng trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 có 8 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau hơn 50 lần ra sân, góp công lớn đưa The Blues vô địch Champions League. Anh cũng chơi ấn tượng trong màu áo tuyển Anh ở VCK Euro 2020, giải đấu mà Tam sư giành vị trí á quân. Mùa giải năm nay Mason Mount tiếp tục chơi ổn định với 3 bàn sau 9 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. 
 
Mason Mount về đích ở vị trí thứ 19 trong cuộc đua giành QBV 2021

Mason Mount về đích ở vị trí thứ 19 trong cuộc đua giành QBV 2021


Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 22 tuổi có tên trong danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Lễ trao giải vừa chính thức diễn ra, Lionel Messi là người dành chiến thắng. Thứ hạng của 30 ứng viên cũng được công bố và Mason Mount về đích ở vị trí thứ 19.

Ngôi sao của West Ham - Declan Rice đã lên tiếng chúc mừng bạn thân Mason Mount khi nằm trong Top 20 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021, anh viết: “Chúc mừng Mason Mount, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bạn. Tôi tin rằng bạn còn có thể tốt hơn nữa”.

HLV Thomas Tuchel cũng khen ngợi sự trưởng thành của Mason Mount, ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Mason Mount khiêm tốn và là một chàng trai tốt. Cậu ấy nỗ lực mỗi ngày để có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Cậu ấy là tương lai của đội bóng”.

Mason Mount vắng mặt trong vài trận đấu gần đây của Chelsea vì vấn đề ở miệng. Anh hiện đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Watford ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.
Người cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa nàyNgười cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa này
Người cũ Chelsea - Chris Sutton dự đoán The Blues sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó Newcastle sẽ là một trong 3 đội phải xuống hạng.
Hàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng NhấtHàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng Nhất
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United đang sở hữu một hàng tiền vệ ở đẳng cấp của giải hạng Nhất sau màn trình diễn trước Chelsea cuối tuần qua.
Điểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU
Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU, Arsenal nhận tin không vui từ Nabil Fekir, Chelsea ra điều kiện để Pulisic tới Barca,... là những thông tin có trong...
Paul Scholes thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyPaul Scholes thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại MU - Paul Scholes bất ngờ thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này, ông đã đưa Chelsea vào danh sách ứng viên hàng đầu.
Hòa MU, sao Chelsea tự trách mình chân gỗHòa MU, sao Chelsea tự trách mình chân gỗ
Sau trận hòa 1-1 với MU, tiền vệ Hudson-Odoi tự trách mình không tận dụng tốt cơ hội khiến Chelsea đánh rơi chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X