Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐKVĐ Manchester United "đụng" Newcastle ở trận mở màn mùa giải 2008/2009

Thứ Hai 16/06/2008 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới chỉ là tháng 6, khi những cuộc chuyển nhượng của mùa bóng đang sôi động, nhưng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã khiến những thông tin đó bị... nhạt nhòa, khi công bố lịch thi đấu chính thức của Premier  League mùa giải 2008/2009...

Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2008-2009

Như vậy là khi VCK Euro 2008 chưa xong, những người hâm mộ giải bóng đá ngoại hạng Anh đã biết được "lịch trình thi đấu" của đội bóng mình yêu thích trong mùa giải 2008/09. Ở đó sẽ có những cuộc đối đầu đầy duyên nợ ngay trận mở màn của mùa giải...

Liệu sẽ lại có một kết quả... khủng khiếp thế này trong trận đấu đầu tiên của
MU cũng như Newcastle trong mùa giải mới?

Cụ thể là những nhà ĐKVĐ Manchester United sẽ tiếp các cầu thủ Newcastle United trên sân nhà Old Trafford, nơi mà họ đã khiến những "chú chích chòe" gãy cánh với tỷ số 6-0. Trong đó phải kể đến cú Hat-trick khó quên của Cristiano Ronaldo. Nhưng với những diến biến liên tục thay đổi trong vụ chuyển nhượng của Ronaldo đến Real Madrid, cho đến thời điểm này chưa ai dám chắc chắn là tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ có mặt trong đội hình "Quỷ đỏ" để làm nên một chiến thắng "động trời" nữa.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Trong khi đó, đội bóng Á quân Chelsea sẽ được đón tiếp những người đang sở hữu chiếc cúp FA, Portsmouth. trên sân nhà Stamford Bridge. Đây sẽ là màn ra mắt của tân HLV trưởng Luiz Felipe Scolari tại đội bóng thành London. Rất nhiều người đang mong đợi được chứng kiến tài năng của chiến lược gia người Brazil sau khi "dũng cảm" nhận trách nhiệm ở The Blues.

Nhẹ nhàng nhất trong số "Tứ đại gia" ở trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới là Arsenal và Liverpool. Trong các "Pháo thủ" thành London chỉ phải gặp đội bóng mới lên hạng, West Brom, thì Liverpool cũng không quá vất vả với cái tên trung bình yếu - Sunderland.

Ở một số trận đấu khác, đội bóng mới lên hạng Hull City sẽ có cuộc so tài với cái tên đã "thoát hiểm" thành công ở mùa giải trước là Fulham. Trong khi đó, "tân binh" cuối cùng của giải Ngoại hạng năm sau là Stoke City sẽ có chuyến làm khách đến sân Reebok của Bolton để tranh tài cao thấp.

Tottenham của HLV Juande Ramos sẽ có chuyến làm khách ở Riverside của đội chủ nhà Middlesbrough, còn West Ham United sẽ tiếp đoàn quân mang tên Wigan Athletic của HLV Steve Bruce. Mark Hughes - người mới nhận trách nhiệm ở Manchester City sẽ có màn ra mắt khá khó khăn, khi phải thi đấu trước Aston Villa trên sân Villa Park. Còn CLB cũ của ông là Blackburn sẽ hành quân đến Everton để chứng tỏ sức mạnh của mình thời "không Mark Hughes".

"Trận cầu đinh" đầu tiên của mùa giải năm nay sẽ diễn ra giữa Manchester United và Liverpool ở vòng thứ 4 vào ngày 13/9. Ngay sau đó một tuần sẽ là cuộc gặp gỡ đầy duyên nợ giữa Quán quân và Á quân Premiership trên sân Stamford Bridge. Theo như lịch thi đấu này, thì sẽ không còn tồn tại “Super Sunday“, một ngày thi đấu mà gồm tới 2 trận cầu đinh giữa 4 đại gia của nước Anh như mùa giải năm ngoái.

Lịch thi đấu 4 vòng đầu tiên
Vòng 1 (16/08/2008)Vòng 2 (23/08/2008)
Arsenal - West Brom
Aston Villa - Manchester City
Bolton - Stoke
Chelsea - Portsmouth
Everton - Blackburn
Hull - Fulham
Manchester United - Newcastle
Middlesbrough - Tottenham
Sunderland - Liverpool
West Ham - Wigan
Blackburn - Hull
Fulham - Arsenal
Liverpool - Middlesbrough
Manchester City - West Ham
Newcastle - Bolton
Portsmouth - Manchester United
Stoke - Aston Villa
Tottenham - Sunderland
West Brom - Everton
Wigan - Chelsea
Vòng 3 (30/08/2008)Vòng 4 (13/09/2008)
Arsenal - Newcastle
Aston Villa - Liverpool
Bolton - West Brom
Chelsea - Tottenham
Everton - Portsmouth
Hull - Wigan
Manchester United - Fulham
Middlesbrough - Stoke
Sunderland - Manchester City
West Ham - Blackburn
Blackburn - Arsenal
Fulham - Bolton
Liverpool - Manchester United
Manchester City - Chelsea
Newcastle - Hull
Portsmouth - Middlesbrough
Stoke - Everton
Tottenham - Aston Villa
West Brom - West Ham
Wigan - Sunderland

  • Sơn Lâm 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X