Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐKVĐ Leicester trả giá đắt cho chiến thắng đầu tay

Chủ Nhật 28/08/2016 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải nhưng Leicester đứng trước nguy cơ mất thủ thành Kasper Schmeichel do chấn thương.

 
Mở màn mùa giải không được như ý khi để thua Hull và hòa Arsenal, Leicester - đương kim vô địch Premier League - vừa có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải khi đánh bại Swansea trên sân nhà với tỉ số 2-1. Vardy và Morgan là những cầu thủ đã lập công cho The Foxes.
 
DKVD Leicester tra gia dat cho chien thang dau tay khi Kasper Schmeichel dinh chan thuong.
ĐKVĐ Leicester trả giá đắt cho chiến thắng đầu tay khi Kasper Schmeichel dính chấn thương.

Tuy nhiên, Leicester phải đánh đổi rất lớn để có được chiến thắng này khi đối diện với nguy cơ vắng Kasper Schmeichel do chấn thương. Thủ thành Kasper Schmeichel dính chấn thương phải rời sân từ phút 57 để thay bằng tân binh Ron Robert Zieler.
 
HLV Claudio Ranieri xác nhận Kasper Schmeichel gặp vấn đề thoát vị và sẽ phải điều trị vào đầu tuần tới: "Cậu ấy đã phải nén đau thi đấu từ tháng trước với vấn đề nhỏ liên quan đến thoát vị và sẽ điều trị vào đầu tuần tới. Chúng tôi hy vọng cậu ấy chỉ mất bốn đến năm ngày để trở lại như dự kiến".
 
Kasper Schmeichel là một trong những trụ cột giúp làm nên chức vô địch "không tưởng" của Leicester mùa trước tại Premier League. Nếu thủ thành này dính chấn thương dài hạn, HLV Ranieri sẽ có lý do để lo lắng khi Zieler chưa thực sự để lại sự yên tâm. Trên thực tế, bàn thua của Leicester trong trận gặp Swansea đến vào khoảng thời gian Schmeichel đã rời sân để nhường chỗ cho Zieler.  
 
N.D


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X