Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tiến cử HLV giỏi thay Wenger cho Arsenal

Thứ Hai 07/05/2018 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc ghế HLV trưởng Arsenal mùa sau vẫn còn đang bỏ trống sau khi Arsene Wenger nói lời chia tay sau 22 năm gắn bó. Người cũ Johan Djourou muốn Arteta thay Wenger ngồi ghế nóng tại sân Emirates.

Mù mờ người thay Wenger


Chủ nhật vừa qua, Arsene Wenger đã nói lời chia tay với người hâm mộ Arsenal. Trong trận đấu sân nhà cuối cùng của Pháo thủ ở mùa giải 2017/18 này, đích thân HLV 68 tuổi đã chia sẻ về việc sẽ rời đội bóng sau 22 năm gắn bó.

Ở đó, Arsenal đã giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước Burnley như một cách tri ân vị HLV kỳ cựu của mình. Đến thời điểm này, vẫn chưa rõ lãnh đạo đội bóng chọn ai làm người kế nhiệm Wenger. Danh sách ứng viên ngày một dài hơn khi sau Luis Enrique (cựu HLV Barcelona), Thomas Tuchel (cựu HLV Dortmund) hay Max Allegri (HLV Juventus) tới lượt trợ lý cũ của Jurgen Klopp tại Liverpool, Zeljko Buvac có tên.
Djourou muon Arteta thay Wenger tai Arsenal hinh anh

Djourou muốn Arteta thay Wenger


Djourou tiến cử Arteta


Với riêng hậu vệ Johan Djourou, thay thế Wenger là một công việc gần như không thể. Tuy nhiên, Djourou muốn Arteta thay Wenger ngồi ghế nóng tại sân Emirates. Theo người từng có 11 năm gắn bó với Arsenal (2003 tới 2014), trợ lý của Pep Guardiola tại Manchester City trong 2 năm qua là một sự lựa chọn khôn ngoan.

“Đó là một câu hỏi khó vì bạn đã trải qua một thời gian dài với một HLV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong một thời gian dài như vậy”, Djourou nói với Omnisport. “Tất nhiên, vài năm gần đây không thành công lắm nhưng quan trọng là tinh thần ông ấy mang tới cho CLB… Tôi nghĩ không thể thay thế những gì ông ấy đã làm.”

Wenger: Giờ tôi có thể tha hồ la ó HLV Arsenal đứng dưới rồi!
Chia sẻ hóm hỉnh của Giáo Sư người Pháp sau trận đại thắng Arsenal 5-0 Burnley đánh dấu lời chào tạm biệt mái nhà Emirates của mình với tư cách thuyền trưởng...

“Đối với tôi, đó là một khởi đầu mới, đó là một kỷ nguyên mới. Tôi nghĩ nếu bạn muốn thực hiện một khởi đầu mới, bạn phải hợp tác với những con người trẻ trung, có một triết lý hợp thời và một tinh thần hưng phấn. Tôi không biết họ sẽ chọn ai, thật khó để nói.”

“Luis Enrique, Max Allegri đều có kinh nghiệm. Nhưng tôi thích một người như Mikel Arteta. Anh ấy đang là trợ lý cho Guardiola nên có tinh thần bóng đá hiện đại và cũng từng cho Arsenal trước đây. Tương lai sẽ trả lời tất cả.”

Xem thêm một số bài viết về Arsene Wenger trên trang Bongda24h.vn:

Wenger nhắn nhủ fan Arsenal: Tôi sẽ nhớ các bạn
Chiến thắng 5-0 mới đây của Pháo thủ là trận đấu cuối cùng của “Giáo sư” trên sân nhà. Arsene Wenger chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, và đó là một bữa...
Wenger gửi lời động viên Sir Alex trong ngày chia tay sân Emirates
Arsene Wenger phát biểu về Alex Ferguson sau trận thắng Burnley 5-0, ông thầy người Pháp chúc cựu HLV của M.U nhanh chóng hồi phục.
Wenger: Giờ tôi có thể tha hồ la ó HLV Arsenal đứng dưới rồi!
Chia sẻ hóm hỉnh của Giáo Sư người Pháp sau trận đại thắng Arsenal 5-0 Burnley đánh dấu lời chào tạm biệt mái nhà Emirates của mình với tư cách thuyền trưởng...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X