Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Djourou có thể bị “tống cổ” khỏi Arsenal

Thứ Năm 18/10/2012 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Flavio Ferraria, đại diện của hậu vệ Djourou thừa nhận thân chủ ông không được trọng dụng ở Arsenal và ngay trong kỳ chuyển nhượng tới, hậu vệ người Thụy Sỹ sẽ rời đội bóng dưới dạng cho mượn.

Johan Djourou
Johan Djourou

Flavio Ferraria cho biết Djourou rất muốn được ra sân nhưng không có cơ hội, dù cầu thủ này được đánh đánh giá đa năng. Mùa giải này, Djourou chưa một lần được ra sân thi đấu cho Arsenal. Theo nhiều nguồn tin, Napoli đang theo sát Djourou. Đội bóng này có nhã ý mượn hậu vệ 25 tuổi này cho tới hết mùa giải.

Tuy nhiên, Flavio Ferraria cho biết: "Tới thời điểm này chúng tôi chưa đàm phán với Napoli. Nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Tôi chỉ nhấn mạnh, thời điểm này Djourou không liên lạc với bất cứ CLB nào".

"Tôi cho rằng Djourou là sự bổ sung rất hữu ích cho Napoli. Nhưng điều này sẽ sáng tỏ và kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chúng ta còn chờ xem Arsenal có kế hoạch sử dụng Djourou hay là đưa cậu ấy tới một đội bóng khác dưới dạng cho mượn", Flavio Ferraria phát biểu nước đôi.

BẢO ANH - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X