Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Djordje Petrovic chia sẻ về khoảng thời gian khoác áo Chelsea

Thứ Tư 03/01/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Djordje Petrovic thừa nhận có áp lực khi chơi bóng cho một CLB lớn như Chelsea, anh cũng lên tiếng cảm ơn các đồng đội đã giúp đỡ mình rất nhiều.

Cuối tháng 8 năm ngoái, Chelsea thông báo đã chính thức ký hợp đồng với thủ thành Djordje Petrovic từ New England Revolution tại giải nhà nghề Mỹ với mức phí 14 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi, người đã 2 lần khoác áo ĐTQG Serbia đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn 7 năm tại Stamford Bridge, kèm theo tùy gia hạn thêm 1 năm.

Anh là bản hợp đồng thứ 11 của Chelsea ở Hè năm ngoái. The Blues chiêu mộ thủ thành người Serbia sau khi để Mendy tới Ả Rập Xê Út và cho Real Madrid mượn Kepa. Petrovic đã phải ngồi dự bị cho Robert Sanchez, nhưng chỉ mới được bắt chính gần đây khi Sanchez dính chấn thương.

Djordje Petrovic chia se ve khoang thoi gian khoac ao Chelsea

Djordje Petrovic chia sẻ về khoảng thời gian khoác áo Chelsea

Cầu thủ sinh năm 1999 đã có những màn trình diễn tốt khi được Pochettino tin tưởng, mới nhất anh đã chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với Chelsea. Anh nói: “Tất nhiên, có những áp lực lớn khi tôi gia nhập Chelsea, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Ở đội bóng này, những sự kỳ vọng luôn ở mức rất cao.

“Có áp lực, nhưng các đồng đội luôn giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi cũng cố gắng giúp đỡ họ. Ban huấn luyện cũng đang giúp đỡ tôi và mọi người trong quá trình tập luyện lẫn các trận đấu. Mọi người đều hỗ trợ lẫn nhau, vì mục tiêu chung của đội bóng. 

Các thủ môn và huấn luyện viên thủ môn hỗ trợ lẫn nhau, giữa chúng tôi có sự ăn ý tốt. Mọi người luôn nói chuyện trước và sau các buổi tập. Thành thật mà nói, trước khi đá chính trong trận đấu đầu tiên, tôi cảm thấy áp lực. Nhưng họ đã đến và nói với tôi: Đừng áp lực, cứ chơi thứ bóng đá của cậu. Vì vậy, đó là những gì tôi đã làm." 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X