Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tố Ronaldo là mẫu cầu thủ chuyên dùng tiểu xảo

Thứ Sáu 23/08/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ của Manchester United là Eric Djemba-Djemba cho biết Cristiano Ronaldo không bao giờ làm nản lòng các đồng đội và có phong cách hoàn toàn trái ngược với David Beckham.

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ mới có những chia sẻ về Cristiano Ronaldo được xem như huyền thoại của sân Old Trafford.

Gia nhập MU năm 2003, Ronaldo khi đó còn vô danh đã được kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại của David Beckham mới chuyển sang Real Madrid. Không phụ sự kỳ vọng của Sir Alex Ferguson, CR7 đã tiếp bước các tiền bối, có nhiều đóng góp cho đội bóng thành Manchester.

Cựu sao MU tố Cristiano Ronaldo là mẫu cầu thủ chuyên dùng tiểu xảo hình ảnh
Cristiano Ronaldo được xem như huyền thoại của MU

Nhưng phong cách của Ronaldo rất khác tiền nhiệm Beckham khi cố gắng quấy rối hàng thủ đối phương bằng đôi chân nhanh nhẹn của mình. Djemba-Djemba – người từng chơi cho MU trong 2 mùa giải (từ năm 2003 tới 2005) mới chia sẻ về đồng đội cũ.

“Khi còn trẻ, ít ai thấy được sự bực bội của Ronaldo. So với 15 năm trước, bạn có thể thấy cậu ấy đã có sự thay đổi lớn”, cựu tuyển thủ Cameroon nói với American Gambler. “Khi còn trẻ, cậu ấy có phong cách dị biệt.”

“Đôi khi, thật khó cho Ruud van Nistelrooy, Louis Saha và Wayne Rooney vì họ không biết liệu cậu ấy có chuyền bóng không khi chờ đợi đường tạt bóng ở trong và nó không xảy ra. Khi họ mong đợi một quả tạt, Ronaldo lại đi bóng qua hậu vệ trước khi dạt vào trong dứt điểm.”

“Đó là mẫu cầu thủ không giống David Beckham, người sẽ chỉ khống chế một nhịp trước khi treo bóng. Ronaldo thích sử dụng tiểu xảo nhiều hơn.”

Beckham va Ronaldo
Phong cách của Beckham và Ronaldo rất khác nhau

Về phần Sir Alex, Djemba-Djemba dành sự ngưỡng mộ lớn với cách đối xử với các học trò. “Đôi khi, Ferguson sẽ nói không với những pha xử lý của Ronaldo, nhưng tôi chưa bao giờ thấy ông ấy tức giận ra mặt”, người đàn ông 38 tuổi nói. “Chứng kiến việc ông ấy không vui vẻ là rất hiếm.”

“Fergie giống như một người cha của các cầu thủ. Ông ấy có thể không vui nếu chúng tôi hòa một trận đấu hoặc chơi không tốt. Ông ấy cũng giống như mọi người, có thể không vui khi bạn chơi không tốt nhưng ông ấy chưa bao giờ nổi nóng với tôi. Đó giống như một người cha của chúng tôi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X