Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dixon nhắn Arteta: "Không bột sao gột nên hồ?"

Thứ Sáu 06/03/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lee Dixon cho rằng HLV Arteta chỉ có thể thành công nếu được Arsenal ủng hộ trên thị trường chuyển nhượng.
HLV Arteta đã có một khởi đầu thiếu ổn định ở Arsenal. Ông chỉ giúp đội bóng thành London có được 6 chiến thắng trong 13 trận đầu lên nắm quyền.

Arsenal đã giành được tấm vé vào vòng tứ kết FA Cup khi đánh bại Portsmouth với tỉ số 2-0. Nhưng cựu cầu thủ Lee Dixon cho rằng Arsenal còn lâu mới thấy thành quả dưới thời Arteta.

Dixon nhắn Arteta Không bột sao gột nên hồ hình ảnh

Dixon nhắn Arteta: "Không bột sao gột nên hồ?"


“Arteta cần phải gây dựng được một cấu trúc, sự kỷ luật, truyền thống và giá trị khi một cầu thủ chơi cho Arsenal. Tôi nghĩ cậu ấy biết điều đó. Tôi tin vào những gì cậu ấy làm kể từ khi dẫn dắt đội bóng. Chúng ta có thể thấy những giá trị đang trở lại với đội bóng này. Tôi tin rằng trong 18 tháng tới, những giá trị này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa”.

Nhưng Dixon lo ngại rằng khả năng thành công của Arteta phụ thuộc rất nhiều vào sự ủng hộ của ban lãnh đạo Arsenal trên thị trường chuyển nhượng.

“Thử thách tiếp theo là vấn đề chuyển nhượng. Đội hình Arsenal bây giờ không đủ tốt trên nhiều khía cạnh. Arteta sẽ là người phải đưa ra yêu cầu với ban lãnh đạo và chiêu mộ những cầu thủ mà ông ấy muốn.

Arsenal có đủ tiền làm điều đó? Tôi nghĩ là không. Đó là lý do vì sao đây là một công việc khó khăn dành cho cậu ấy. Bởi vì chúng ta đều sẽ nhìn về cậu ấy với dấu hỏi: Chúng ta sẽ chiêu mộ ai đây?”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X