Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Divock Origi nói về tương lai khó khăn ở Liverpool

Thứ Tư 29/11/2017 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Divock Origi đã lên tiếng về tương lai tại Liverpool.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Divock Origi được HLV Klopp đưa ra sân khá nhiều, song cầu thủ này không thể hiện được nhiều. Anh liên tiếp gây thất vọng với những tình huống bỏ lỡ khó tin. Hè này, The Kop đã đưa về sao trẻ Solanke và cầu thủ chạy cánh Salah, họ cũng giữ lại Sturridge. Với việc có quá nhiều lựa chọn trên hàng công, Origi đứng trước khả năng phải ngồi dự bị rất lớn. Cầu thủ người Bỉ đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
Tien dao Divock Origi noi ve tuong lai o Liverpool hinh anh
Divock Origi trong màu áo Wolfsburg
Klopp đã suy nghĩ về lời đề nghị của tiền đạo Origi, sau đó ông đồng ý để anh cập bến Wolfsburg theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng nước Đức cầu thủ người Bỉ đã được ra sân khá nhiều. Anh đã có 10 lần ra sân ở Bundesliga, trong đó có 9 lần đá chính, ngôi sao sinh năm 1995 cũng chơi khá ấn tượng với 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Giới chuyên môn cho rằng nếu đá tốt trong màu áo “Sói xanh” anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Anfield cạnh tranh vị trí.
Liverpool liên hệ sao West Brom để giải bài toán trung vệ
Liverpool đã tiếp cận trung vệ Ahmed Hegazi, cầu thủ đang thi đấu cho West Brom theo dạng cho mượn để vá víu hàng thủ của đội bóng.
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Divock Origi đã lên tiếng về tương lai tại Liverpool: “Thật khó để trở lại Liverpool cạnh tranh vị trí đá chính nếu như bạn không có sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp. Tôi đang ở vào tình thế khó khăn trong sự nghiệp, nhưng đang cố gắng để chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tôi đang trải nghiệm quãng thời gian tại Wolfsburg, tôi cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội thể hiện mình. Tôi muốn đá thật tốt ở Đức trước khi nghĩ đến việc trở lại Anh”.
Tien dao Divock Origi noi ve tuong lai o Liverpool hinh anh 2
Origi chưa dám nghĩ đến chuyện trở lại Liverpool
Divock Origi của Liverpool cũng đánh giá rất cao HLV Jurgen Klopp: “Ai cũng biết ông ấy cá tính như thế nào, Klopp thực sự là người khát khao những chiến thắng. Ông ấy có niềm đam mê rất lớn với bóng đá, ông ấy cũng tạo điều kiện để mọi cầu thủ đều có cơ hội thể hiện mình. Klopp là nhà cầm quân rất thân thiện, nhưng ông ấy cũng đòi hỏi rất cao ở những cầu thủ. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có thời gian làm việc chung với ông ấy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X