Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Divock Origi nói gì sau khi lập cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool?

Thứ Năm 03/12/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ người Bỉ đã đóng góp tới 1 nửa số bàn thắng của Liverpool trong màn hủy diệt Southampton ngay trên sân St. Mary’s vừa qua và Origi chắc chắn không thể vui mừng hơn khi ghi được những bàn thắng đầu tiên cho The Kop.

Divock Origi noi gi sau khi lap cu hat-trick dau tien cho Liverpool hinh anh
Origi thi đấu chói sáng với một cú hat-trick vào lưới Southampton
HLV Jurgen Klopp
đã không gặp may khi ông vừa mới cập bến Anfield thì tất cả các tiền đạo của đội bóng đều lăn ra chấn thương. Danny Ings thì phải nghỉ hết mùa, trong khi Benteke và Sturridge cũng phải vắng mặt trong những trận đấu đầu tiên của Liverpool dưới thời chiến lược gia người Đức. Tuy nhiên, Klopp không hề phàn nàn gì về tình hình chấn thương của đội bóng mà ông quyết định đặt hoàn toàn niềm tin vào tiền đạo duy nhất còn lại là Divock Origi
.

Cầu thủ trẻ người Bỉ tỏ ra khá non kinh nghiệm cũng như thiếu đi sự tự tin cần thiết để có thể lĩnh xướng hàng công một đội bóng lớn như Liverpool. Sao trẻ sinh năm 1995 đã tịt ngòi trong 10 trận đấu đầu tiên được khoác áo The Kop trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, trong trận đấu Southampton 1-6 Liverpool đêm qua, Origi đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick và trở thành ngôi sao sáng nhất của đội bóng vùng Merseyside.
Vượt qua Southampton, Jurgen Klopp tung Sturridge lên mây
(Bongda24h.vn) – Sau cú đúp lập được ở trận đấu mà Liverpool đã hủy diệt Southampton 6-1 tại cúp Liên đoàn Anh vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge đã nhận được...
Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ trẻ 20 tuổi cho biết: “Chúng tôi đã lọt vào vòng bán kết của giải đấu và màn trình diễn của toàn đội hôm nay là trên cả tuyệt vời. Nước Anh thực sự là một môi trường khắc nghiệt với các cầu thủ trẻ nhưng tôi đã chứng tỏ được năng lực của mình. Tôi đã luyện tập chăm chỉ trong suốt thời gian qua, cùng với sự cổ vũ của tất cả mọi người, cuối cùng bàn thắng cũng đã đến với tôi.”
“Tôi nghĩ trận đấu vừa rồi là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi không có được khởi đầu tốt nhất nhưng đã cho thấy tâm lý rất vững vàng. Hai bàn thắng của Sturridge cũng đã cho thấy anh ấy là một tiền đạo vô cùng chất lượng.”

Sau trận đấu hủy diệt trên sân St. Mary’s vừa qua, Liverpool đã lọt vào vòng bán kết League Cup và đối thủ của The Kop sẽ là Stoke City. Với phong độ ấn tượng ở thời điểm hiện nay, đoàn quân của HLV Klopp có thể đánh bại dễ dàng The Potters sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, những trận đấu này cũng sẽ khiến cho lịch đấu của đội chủ sân Anfield trở nên dày đặc hơn. Với lối chơi gegenpressing hiện nay, thể lực của các cầu thủ Liverpool sẽ bị bào mòn nhanh chóng và chưa biết chừng họ sẽ hụt hơi trong giai đoạn khắc nghiệt Giáng sinh và đầu năm mới.

Xem video Southampton 1-6 Liverpool (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2015/2016):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X