Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Siêu dự bị’ của Liverpool không chắc chắn về tương lai

Thứ Năm 30/05/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Divock Origi không chắc chắn tương lai tại Liverpool. Dù vậy, tiền đạo người Bỉ khẳng định luốn sẵn sàng chứng tỏ khả năng của mình ở chung kết Champions League nếu được sử dụng.

Divock Origi sắp bước vào năm cuối của hợp đồng với Liverpool nhưng vẫn chưa rõ tương lai của mình ra sao.
 

Origi tận dụng các cơ hội


Sau nửa đầu mùa giải 2018/19, ai cũng nghĩ Origi chắc mẩm phải chia tay với Liverpool. Trong số các tiền đạo của Lữ đoàn đỏ, cầu thủ người Bỉ còn không được ưu tiên bằng Daniel Sturridge chứ chưa nói Roberto Firmino.

Divock Origi không chắc chắn tương lai tại Liverpool hình ảnh
Divock Origi ghi những bàn quan trọng cho Liverpool thời gian qua

Nhưng trong những lần ra sân hiếm hoi của mình, Origi đã tận dụng triệt để. Một loạt bàn thắng quan trọng đã được chân sút này ghi cho Liverpool. Có thể kể ra bàn duy nhất cho The Kop ở phút bù giờ trong derby Merseyside trước Everton tại Premier League.

Cũng ở giải đấu, Origi ấn định chiến thắng 3-2 trước Newcastle. Đó là bàn đạp giúp anh được đá chính trước Barcelona ở bán kết lượt về Champions League khi cả Mo Salah và Firmino đều không thể tham dự do chấn thương.

Klopp thêm một lần thán phục người hùng Liverpool
Jurgen Klopp khen ngợi Divock Origi. HLV người Đức cho rằng tiền đạo của Liverpool đang trải qua một tuần lễ tuyệt vời.

Không phụ sự tin tưởng của HLV Jurgen Klopp, Origi tỏa sáng với cú đúp, góp công vào màn ngược dòng ngoạn mục của Liverpool. Có tin sau những pha lập công quý giá đó, tiền đạo 24 tuổi có thể được CLB chủ quản giữ chân.
 

Không dám chắc điều gì


Divock Origi không chắc chắn tương lai tại Liverpool. Dù vậy, tiền đạo người Bỉ khẳng định luốn sẵn sàng chứng tỏ khả năng của mình ở chung kết Champions League nếu được sử dụng. “Đó là một vấn đề thú vị, nhưng nó nên được dành cho cho HLV và CLB của tôi thì hơn”, Origi nói với Sky Sports khi được hỏi về thỏa thuận mới.

Origi
Nhưng tiền đạo này không chắc về tương lai

“Tôi sẵn sàng chơi ở bất cứ vai trò nào mà HLV yêu cầu. Mọi người đều hào hứng trước trận chung kết Champions League và cá nhân tôi đang có sự sung sức cả về thể trạng lẫn tinh thần để làm bất cứ điều gì có thể.”

Origi nói thêm: “Một CLB lớn như Liverpool luôn có những kỳ vọng lớn. Tuy nhiên, là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần phải gạt bỏ áp lực và điều quan trọng là phải tập trung vào những điều đúng đắn. Có rất nhiều bàn tán xung quanh, nhưng một cầu thủ phải biết quên đi chúng.”

Trận đấu với Tottenham đêm thứ 7 này, có thể Origi sẽ trở lại với băng ghế dự bị quen thuộc. Tiền đạo Roberto Firmino được cho là đã bình phục chấn thương cơ và sẵn sàng tái xuất sau 3 trận ngồi ngoài.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X