Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Cứu tinh’ Liverpool dành tặng chiến công cho một người…

Chủ Nhật 05/05/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Divock Origi dành bàn thắng trước Newcastle cho Mohamed Salah. Tiền đạo người Bỉ khẳng định động lực của nó tới từ chấn thương đau lòng mà người đồng đội Mohamed Salah tại Liverpool gặp phải.

Divock Origi cho biết đã cố gắng làm bất cứ điều gì có thể bao gồm bàn thắng muộn giúp Liverpool chiến thắng Newcastle 3-0 để dành tặng đồng đội Mohamed Salah.

Origi tỏa sáng trước Newcastle


Ở vòng 37 Premier League, Divock Origi vào sân thay Salah chấn thương rời sân phút 73. Tới phút 86, chính cầu thủ 24 tuổi đánh đầu chính xác ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool trước Newcastle. Qua đó, The Kop tạm đánh chiếm ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Man City trước khi đối thủ này tiếp đón Leicester tới sân nhà đêm thứ 2.

Divock Origi dành bàn thắng trước Newcastle cho Mohamed Salah hình ảnh
Origi ghi bàn quyết định cho Liverpool trước Newcastle

Đây là lần thứ 2 trong mùa này, Origi ghi một bàn thắng quan trọng cho Liverpool vào cuối trận đấu để giúp họ giành trọn 3 điểm tại Premier League. Đầu tháng 12, cũng chính tuyển thủ Bỉ là người lập công phút bù giờ giúp The Kop thắng Everton 1-0 ở trận derby Merseyside.

Trước Newcastle, Origi lại giúp người hâm mộ Liverpool vỡ òa sung sướng. Đó là thời điểm Lữ đoàn đỏ bị cầm hòa 2-2 và cửa vô địch trở nên rất hẹp. Nhưng cú đánh đầu chính xác sau quả tạt của Xherdan Shaqiri đã giúp Origi một lần nữa trở thành người hùng của đội khách.

Dư âm Newcastle 2-3 Liverpool: Nỗ lực tuyệt vời của Lữ đoàn đỏ
Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Newcastle, song những nỗ lực của thầy trò Klopp vẫn giúp họ có được chiến thắng với tỷ số 3-2 trong trận đấu thuộc...


Dành tặng bàn thắng cho Salah


Sau trận, Origi xuất hiện trên truyền hình Sky Sports và ca ngợi tinh thần chiến đấu của Liverpool: “Hôm nay là một trận đấu quan trọng, chúng tôi biết điều đó từ trước. Thật không dễ dàng nhưng cuối cùng chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu của mình và giành 3 điểm”, chân sút 24 tuổi nói.

“Tôi chỉ cố gắng làm bất cứ điều gì có thể. Tôi mừng cho đội bóng. Chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Chúng tôi luôn chiến đấu hết mình để có chiến thắng.”

Bên cạnh đó, Divock Origi dành bàn thắng trước Newcastle cho Mohamed Salah – người rời sân giữa chừng bởi chấn thương đầu sau pha va chạm với thủ môn đối phương. “Chúng tôi cảm thấy như cần phải làm điều đó vì Salah. Chúng tôi nghĩ rằng mình phải chiến đấu để có bằng được 3 điểm”, anh nói thêm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X