Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Divock Origi có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp

Thứ Hai 03/12/2018 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Divock Origi phát biểu sau trận thắng Everton, ngôi sao người Bỉ muốn được HLV Jurgen Klopp trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới.

Divock Origi muốn được ra sân nhiều hơn


Ở mùa giải này, tiền đạo Divock Origi không được ra sân thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1995 chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền đạo cắm, sau Firmino và Sturridge. Ở trận đấu với Everton tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Origi được đưa vào sân từ băng ghế dự bị.
Divock Origi phát biểu sau trận thắng Everton hình ảnh

Origi giúp Liverpool đánh bại Everton 1-0


Đây là lần đầu tiên ở mùa giải 2018/19, Origi được HLV Klopp tung vào sân. Dù chỉ góp mặt trên sân có 6 phút song chân sút người Bỉ đã trở thành người hùng của Lữ đoàn đỏ. Phút 90+5, Origi đánh đầu thành bàn sau sai lầm của thủ môn Jordan Pickford.

Bàn thắng của tiền đạo này giúp Liverpool đánh bại Everton với tỷ số 1-0, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 2 điểm ít hơn. Với bàn thắng vào lưới Everton, Origi được HLV Klopp hết lời khen ngợi.

Divock Origi phát biểu sau trận thắng Everton, ngôi sao người Bỉ muốn được HLV Jurgen Klopp trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới.

Divock Origi co vai loi muon gui den HLV Klopp

Divock Origi có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp


“Tôi biết rằng Liverpool là một đội bóng lớn, không dễ để có được vị trí đá chính. Hè qua, tôi nhận được nhiều lời mời nhưng đã quyết định không ra đi, tôi muốn ở lại Anfield chờ đợi những cơ hội của mình, đây là CLB giúp tôi phát huy hết khả năng của mình”.

“Trong quãng thời gian qua dù không được sử dụng nhưng tôi vẫn nỗ lực tập luyện, tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình. Tôi hài lòng với bàn thắng vào lưới Everton, tôi hy vọng sau pha lập công này tôi sẽ được trao nhiều cơ hội hơn”.

“Ưu tiên của tôi là được ra sân thường xuyên cho Liverpool, tôi sẽ tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất để chứng tỏ khả năng của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X