Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dirk Kuyt lên tiếng về khả năng Xabi Alonso thay thế Jurgen Klopp

Thứ Bảy 23/03/2024 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dirk Kuyt đã ủng hộ đồng đội cũ ở Liverpool, Xabi Alonso thay thế Jurgen Klopp tại Anfield sau khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp huấn luyện.

Bayer Leverkusen của Xabi Alonso vẫn chưa thua trận nào ở Bundesliga mùa này, họ đang dẫn trước Bayern Munich 10 điểm khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại. Đội bóng của HLV người Tây Ban Nha cũng lọt vào tứ kết Europa League, nơi họ sẽ gặp West Ham. 

Xabi Alonso dang duoc nhieu doi bong quan tam
Xabi Alonso đang được nhiều đội bóng quan tâm

Alonso hiện được Liverpool coi là sự thay thế lý tưởng cho Jurgen Klopp vào cuối mùa giải. Trước đó ông thầy người Đức xác nhận sẽ rời sân Anfield vào Hè năm nay. Dirk Kuyt đã ủng hộ Xabi Alonso thay thế Klopp ở Liverpool, anh nói:

“Tôi đã từng chơi bóng bên cạnh Xabi Alonso, anh ấy không chỉ tài năng mà còn có tố chất của một thủ lĩnh. Anh ấy có khả năng chỉ đạo, phân công công việc… anh ấy có những tố chất của một HLV khi còn là cầu thủ. 

Tôi đã theo dõi anh ấy kể từ khi anh ấy bước vào sự nghiệp huấn luyện. Anh ấy đã làm rất tốt ở một số đội U23, sau đó gây ấn tượng ở Bayer Leverkusen. Xabi đang có những bước đi đúng đắn trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Anh ấy đã đưa Bayer Leverkusen lên tầm cao mới, họ bây giờ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà họ đang tham dự. Điều đó cho thấy phẩm chất của một HLV như Xabi Alonso. Anh ấy chắc chắn sẽ được những đội bóng lớn quan tâm.

Tôi không biết Liverpool có thực sự quan tâm đến anh ấy hay không, nhưng tôi nghĩ Xabi có những phẩm chất để có để đưa Liverpool đến những thành công”.

Liverpool sẽ phải đối mặt với một trận chiến nếu muốn có được sự phục vụ của Alonso, khi Bayern Munich và Real Madrid cũng quan tâm đến HLV 42 tuổi này. Trong khi đó, Giám đốc điều hành của Bayer Leverkusen, Fernando Carro, khẳng định câu lạc bộ đang lên kế hoạch cho một mùa giải khác với Alonso, người có hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X