Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dirk Kuyt cảnh báo Chelsea

Thứ Ba 01/09/2009 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Hà Lan cho rằng sự khởi đầu hoàn hảo của Chelsea sẽ sớm chấm dứt và The Blues rồi cũng phải nếm mùi thất bại tại Premier League.

Thày trò Carlo Ancelotti đang có chuỗi trận toàn thắng kể từ đầu giải và ngự trị ở ngôi số 1 giải Ngoại hạng. Trong khi đó, Liverpool đã sớm để thua 2 trận sau bốn vòng đấu (trước Aston Villa và Tottenham), bằng cả số trận thua của họ ở mùa giải năm ngoái.

Dù thừa nhận Chelsea đang có phong độ rất cao nhưng Dirk Kuyt cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sớm phải nhận thất bại. “Chelsea đang dẫn đầu BXH và mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với họ. Nhưng đội bóng nào rồi cũng phải gặp “trục trặc” ở một thời điểm nào đó và Chelsea cũng không phải là ngoại lệ”.

 

Chân sút 29 tuổi này cũng không tỏ ra lo ngại trước sự khởi đầu chậm chạp của Liverpool. Dirk Kuyt khẳng định ưu tiên hiện tại của The Kop là tập trung vào các trận đấu của mình chứ không phải là quan sát các đối thủ khác như Chelsea, Manchester United hay Arsenal thi đấu như thế nào.

“Tôi tin rằng nếu Liverpool tiếp tục chơi tốt và giành chiến thắng, chúng tôi sẽ sớm trở lại vị thế của một trong những ứng cử viên hàng đầu. Điều quan trọng nhất với đội bóng hiện nay là nỗ lực cho từng trận đấu và giành trọn 3 điểm. Để thua 2 trận trong giai đoạn đầu mùa.

Thất bại 2 trận trong giai đoạn đầu mùa khiến nhiều người lo ngại cho tham vọng cạnh tranh chức vô địch của chúng tôi và chỉ có cách giành chiến thắng mới giúp Liverpool xua tan đi những lo ngại đó. Tôi hy vọng Liverpool sẽ tiếp tục thể hiện được phong độ và tinh thần thi đấu như trận thắng 3-2 trước Bolton mới đây”.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea vào ngày 4 tháng 10 tới và đây được coi là “bài test” thực sự dành cho tham vọng của The Kop cũng như The Blues.

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X