Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

‘Chức vô địch Premier League nằm trong tầm tay Liverpool!’

Thứ Tư 16/10/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dirk Kuyt tin rằng Liverpool của Jurgen Klopp có tất cả các yếu tố để mang về một danh hiệu Premier League.
 

Liverpool nhiều lần lỗi hẹn chức vô địch


Đã 30 năm qua The Kop chưa thể vô địch nước Anh nhưng cựu tiền vệ người Hà Lan tin tưởng đoàn quân hiện tại có thể làm được.

Dirk Kuyt chuyển tới Liverpool dưới thời Rafa Benitez, 1 năm sau khi họ vô địch Champions League mùa 2004-05. Trong những năm anh góp mặt, Lữ đoàn đỏ vẫn là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch Premier League nhưng thường xuyên vấp ngã trước ngưỡng cửa bước lên đỉnh cao.

Dirk Kuyt ‘Chức vô địch NHA nằm trong tầm tay Liverpool!’ hình ảnh
Dirk Kuyt và Liverpool nhiều lần lỗi hẹn chức vô địch Premier League

Dàn cầu thủ với những Fernando Torres, Javier Mascherano và Steven Gerrard từng mang đến nhiều hy vọng cho người hâm mộ. Tuy nhiên, họ vẫn liên tục cán đích sau thế lực Man United của Sir Alex Ferguson.
 

Ngày đăng quang đang tới


Dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp, Liverpool ngày một tiến bộ hơn. Mùa trước, họ đạt đỉnh cao dưới triều đại HLV người Đức với ngôi á quân Premier League và vô địch Champions League. Nhìn vào đó, Dirk Kuyt cảm thấy CLB cũ đã tìm thấy mảnh ghép còn thiếu trong quá trình tìm kiếm ngai vàng nước Anh. Anh nói với trang web chính thức của Liverpool:

‘Chức vô địch Premier League nằm trong tầm tay Liverpool!’ hình ảnh 2
Thời của Klopp và học trò đã đến

“Chúng tôi đã rất gần với thành công. Ở mùa 2008-09, chúng tôi chỉ bỏ lỡ một vài chi tiết nhỏ để bước lên. Với những người như Gerrard, Carragher, Mascherano, Torres và những cầu thủ rất giỏi khác, chúng tôi chỉ còn thiếu một chút.”

“Nếu bạn theo dõi quá trình xây dựng đội bóng của Klopp, bạn sẽ thấy họ tiến bộ theo thời gian và có vẻ bây giờ đã tới lúc gặt hái thành công ở Premier League. Chúng tôi từng là một đội bóng đặc biệt như thế, chỉ có điều chúng tôi không thể tiến thêm một bước vào thời điểm đó.”

HLV kỳ cựu Harry Redknapp cũng tin rằng Liverpool đã cầm chắc chức vô địch Premier League dù giải mới chỉ trôi qua 8 vòng đấu. Họ hiện đã toàn thắng cả 8 và bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tới 8 điểm.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X