Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Issa Diop và Milinkovic-Savic tiết lộ lý do từ chối MU

Thứ Tư 14/08/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU Hè 2019 quan tâm Issa Diop và Sergej Milinkovic-Savic, mới đây hai cầu thủ này đã tiết lộ lý do tại sao từ chối Quỷ đỏ.

Issa Diop muốn gắn bó lâu dài với West Ham


Trung vệ Issa Diop chuyển tới West Ham với giá 22 triệu bảng, mùa giải vừa qua anh là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành London. Ngôi sao sinh năm 1997 ra sân hơn 30 lần ở Ngoại hạng Anh và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
 
Lý do Diop và Milinkovic-Savic từ chối chuyển nhượng MU Hè 2019 hình ảnh

Diop hạnh phúc ở West Ham


Issa Diop là mẫu trung vệ có khả năng tranh chấp và không chiến tốt, với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo West Ham anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Issa Diop, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

West Ham đã từ chối bán Issa Diop cho MU, sau đó Quỷ đỏ tăng giá hỏi mua trung vệ này lên 45 triệu bảng nhưng vẫn bị từ chối. Chuyển nhượng MU Hè 2019 quan tâm Issa Diop nhưng không thành công, mới đây cầu thủ 22 tuổi đã tiết lộ lý do tại sao từ chối Quỷ đỏ.

“West Ham không phải bàn đạp để tôi đến với một CLB lớn hơn, tôi còn hợp đồng dài hạn với đội bóng và tôn trọng điều đó. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây, tôi hạnh phúc ở West Ham và không muốn rời khỏi nơi này”.

“Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị nhưng đã từ chối, tôi muốn cùng West Ham chinh phục những thử thách mới. Tôi đang nỗ lực tập trung vào việc cải thiện phong độ, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho West Ham”.


Milinkovic-Savic tiết lộ lý do từ chối MU


Sergej Milinkovic-Savic cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu được MU quan tâm ở Hè 2019, cầu thủ người Serbia được nhắm trong trường hợp Quỷ đỏ chia tay Paul Pogba. Ngôi sao 24 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh được HLV Solskjaer đánh giá rất cao.
 
Milinkovic-Savic

Milinkovic-Savic chưa bao giờ đòi rời Lazio


MU chấp  nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này, song Lazio đã từ chối bán ngôi sao của mình. Bản thân Milinkovic-Savic cũng không hứng thú với việc tới MU, trong một phát biểu mới nhất anh khẳng định.

“Tôi không quan tâm đến những thông tin được báo chí đăng tải, tôi khẳng định rằng mình chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời Lazio cả. Tôi vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi cố gắng cải thiện phong độ giúp đội bóng giành nhiều những chiến thắng”.

“Tôi không đàm phán với CLB nào ở Hè 2019, tương lai của tôi do CLB quyết định. Tôi chỉ rời Lazio nếu đội bóng muốn bán tôi mà thôi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X