Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota tiếp tục là “gà son” của Liverpool

Thứ Hai 22/01/2024 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, tiền đạo Diogo Jota chưa phải nhận một thất bại nào khi anh ghi bàn ở Premier League, cầu thủ người Bồ vừa lập cú đúp trước Bournemouth.

Trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24, tiền đạo Diogo Jota lập cú đúp chỉ trong vòng 10 phút cho Liverpool. Phút 70, sự dũng mãnh của Darwin Nunez đã mở ra cơ hội cho Liverpool và Gakpo bình tĩnh chuyền bóng để Jota thoát vào khu cấm địa rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục Neto, nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Trước đó Nunez là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 49. 

Tới phút 80, sau nỗ lực của Nunez, bóng đến vị trí của Jota trong khu cấm địa. Ở lần dứt điểm đầu tiên, tiền đạo này sút trượt tâm bóng nhưng chính anh kịp định thần để tung ra cú sút thứ 2 và lần này thì mành lưới của Bournemouth đã phải rung lên.

liverpool 5

Jota lập cú đúp trước Bournemouth

 

Theo thống kê, Diogo Jota hiện đã trực tiếp tham gia vào 9 bàn thắng trong 9 trận gần nhất cho Liverpool trên mọi đấu trường, trong đó có 5 bàn và 4 kiến tạo. Ngoài ra Jota chưa phải nhận một thất bại nào khi anh ghi bàn ở Premier League.

Theo đó, Jota đã ghi bàn trong 44 trận ở Ngoại hạng Anh, đội bóng của anh giành 37 chiến thắng và có 7 trận hòa. Không quá khi nói rằng Jota đang là gà son của Liverpool

Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Nunez ghi thêm 1 bàn, qua đó ấn định tỷ số 4-0 cho Liverpool. Với kết quả này, The Kop tạm thời nới rộng khoảng cách với Man City và Arsenal lên thành 5 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X