Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota thừa nhận nỗi ám ảnh mang tên Real Madrid

Thứ Hai 26/06/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Jota lo sợ Real Madrid sẽ tiếp tục nghiền nát giấc mộng châu Âu của Liverpool dù The Kop sẽ thi đấu ở Europa League mùa tới.

Liverpool đã về đích thứ 5 ở Premier League mùa vừa qua và giành vé tham dự Europa League. The Kop sẽ né được Real Madrid ở Champions League. Tuy nhiên, sau quá nhiều thương đau khi đối đầu với Los Blancos, Diogo Jota thừa nhận anh sẽ chẳng ngạc nhiên nếu hai đội lại gặp gỡ.

Diogo Jota
Diogo Jota thừa nhận nỗi ám ảnh mang tên Real Madrid

Kể từ khi gia nhập Liverpool năm 2020, Diogo Jota cùng với đội bóng nước Anh đã bị Real Madrid quật ngã ở tứ kết năm 2021, chung kết năm 2022 và vòng 16 đội năm ngoái.

“Real Madrid có thể về đích thứ 3 ở vòng bảng Champions League bằng một cách nào đó và sẽ ngáng đường chúng tôi. Kể từ khi đến Liverpool, tôi luôn bị Real Madrid hạ đo ván. Vậy nên hy vọng họ sẽ không tham dự Europa League”.

Diogo Jota cho rằng một năm thi đấu ở Europa League sẽ làm các cổ động viên Liverpool thất vọng, nhưng đội bóng vẫn phải xem trọng đấu trường này.

“Tôi từng chơi ở Europa League cùng với Wolves trước đây. Dù các cổ động viên đã quen với việc đội bóng thi đấu ở Champions League hàng năm và xem đây như một sự xuống cấp nhưng đây vẫn là một giải đấu danh tiếng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chức vô địch này”.

Diogo Jota và các đồng đội sẽ trở lại Liverpool để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo vào đầu tháng Bảy. Đội bóng thành phố cảng sẽ hướng tới mục tiêu cạnh tranh mạnh mẽ ở mùa giải tới sau một năm thi đấu thất vọng.

@bongda24h.vn.official "Kể từ khi đến Liverpool, tôi luôn bị Real Madrid hạ đo ván. Vậy nên hy vọng họ sẽ không tham dự Europa League" #BONGDA #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #jota #realmadrid #liverpool ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X