Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota: "Salah thực sự rất quan trọng đối với Liverpool"

Thứ Hai 13/11/2023 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng trước Brentford tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24, tiền đạo Diogo Jota đã thừa nhận tầm quan trọng của Mohamed Salah trong đội hình thi đấu của Liverpool.

Bỏ lại sau lưng trận hòa 1-1 trước đội bóng tân binh Luton tại vòng 11, CLB Liverpool đã nhập cuộc đầy quyết tâm khi tiếp đón đối thủ Brentford trên sân nhà tại vòng 12.

Với sự chênh lệch về đẳng cấp, 'The Kop' đã sớm chủ động tấn công, áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu. Và sau những tình huống bị bỏ lỡ, cuối cùng đoàn quân của HLV Klopp cũng có được điều mình mong muốn là bàn thắng khi Mohamed Salah có pha cứa lòng hiểm hóc, mở tỉ số trận đấu ở phút 39. 

Salah Liverpool
Salah chơi ấn tượng trong trận thắng 3-0 của Liverpool trước Brentford

Trên đà hưng phấn, Liverpool có thêm hai bàn thắng nữa nhờ công của Salah và Jota để khép lại trận đấu với thắng lợi 3-0. Với thắng lợi này, Liverpool đã vượt qua Arsenal và Tottenham để vươn lên xếp vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. 

Và chia sẻ sau trận, Diogo Jota đã hết lời khen ngợi Salah. Anh tâm sự: "Anh ấy thực sự là một mối đe dọa trước khung thành. Chúng tôi biết mỗi khi Salah có bóng, anh ấy sẽ ghi bàn hoặc kiến ​​tạo. Đó thực sự quan trọng đối với chúng tôi".

Với chiến thắng này, Diogo Jota và các đồng đội đã trút bỏ được áp lực sau hai trận không thắng liên tiếp. Nói thêm về trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết: "Phản ứng này là rất cần thiết. Chúng tôi đã có một tuần khó khăn với hai kết quả không mấy khả quan. Việc đội chơi tốt và có ba điểm trước FIFA Days là điều rất hoàn hảo. 

Tuần trước, chúng tôi đã đánh mất hai điểm trước Luton. Đó là điều rất thất vọng. Bởi vậy việc giành lại chiến thắng ngày hôm nay thực sự quan trọng. Hôm nay VAR đã từ chối bàn thắng của Liverpool nhưng chúng tôi vẫn cố gắng kiểm soát trận đấu và ghi bàn. 

Tôi nghĩ bàn thắng thứ hai là một pha bóng tuyệt vời, và bàn thắng thứ ba cũng vậy. Đây thực sự là một màn trình diễn tốt, đồng thời về mặt tỷ số cũng rất ổn. Hôm nay bàn thắng của tôi không quá quan trọng vì chúng tôi khi ấy đã dẫn trước 2-0. Nhưng  thật tuyệt khi được ghi bàn và tôi rất hài lòng về bàn thắng đó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X