Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu Arsenal: Nếu NHA không thể kết thúc, hãy trao cúp cho Liverpool

Thứ Năm 16/04/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Jota, ngôi sao của Wolves cho rằng nên trao cúp cho Liverpool nếu mùa giải này không thể kết thúc trọn vẹn vì Covid-19.

Ngoại hạng Anh mùa giải này đang phải tạm hoãn từ ngày 9/3 cho đến này trước những ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19. Đến nay, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vẫn chưa chốt thời gian trở lại.

Hiện Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách lên đến 25 điểm so với đội xếp sau là Manchester City. Liverpool chỉ còn cách chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi đúng 2 chiến thắng nữa.

Diogo Jota Liverpool xứng đáng giành danh hiệu NHA mùa này hình ảnh
Liverpool xứng đáng giành danh hiệu vô địch NHA mùa này

Mới đây, chân sút chủ lực của Wolverhampton Wanderers, Diogo Jota cho rằng Liverpool xứng đáng với danh hiệu vô địch nếu mùa giải này không thể kết thúc một cách trọn vẹn.

Chia sẻ với báo chí, tiền đạo 23 tuổi cho biết: “Trong trường hợp không thể thi đấu cho đến hết mùa giải này, hãy trao chức vô địch cho Liverpool. Tôi biết có thể sẽ có người tranh cãi về vấn đề này.

Tất nhiên, có những đội bóng thù địch sẽ không đồng ý với quan điểm này. Nhưng thực tế có đến 95% người được hỏi đồng ý với ý kiến này. Với tôi, họ đã là nhà vô địch từ lâu rồi. Ở mùa giải này, họ thực sự mạnh cũng như có được sự may mắn. Họ xứng đáng vớ chức vô địch mùa này.”

Mùa này chân sút Diogo Jota của Wolves đang thi đấu rất ấn tượng với 15 bàn thắng sau 37 lần ra sân. Anh đang được xem là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X