Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota may mắn thoát thẻ đỏ trước Tottenham?

Thứ Hai 01/05/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ryan Mason cho rằng Diogo Jota đã thoát được “một trong những thẻ đỏ rõ ràng nhất” trước khi ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ trước Tottenham.

Trọng tài Paul Tierney đã phạt Diogo Jota thẻ vàng vì lỗi cao chân với Oliver Skipp khi Liverpool đang dẫn Tottenham với tỉ số 3-2. Cầu thủ bên phía Tottenham phải rời khỏi sân để băng bó đầu, nhưng VAR quyết định không can thiệp. Diogo Jota vẫn được ở trên sân và cầu thủ người Bồ đã ghi bàn quyết định chỉ 99 giây sau khi Richarlison gỡ hòa 3-3 cho Spurs.

Diogo Jota
Diogo Jota may mắn thoát thẻ đỏ trước Tottenham?

HLV Ryan Mason cho biết ông sẽ tìm kiếm một lời giải thích từ các trọng tài sau quyết định khó hiểu này.

“Đó là một trong những thẻ đỏ rõ ràng nhất tôi từng thấy. Rất khó để chấp nhận quyết định được đưa ra. Đó là một thẻ đỏ khó có thể tránh khỏi.

Khi bạn nói về việc gây nguy hiểm cho đối phương, khiến Skipp chảy máu đầu bằng đinh gầm giày ở trên không mà không nhận thẻ đỏ khiến tôi thấy khó hiểu. Quyết định đó không liên quan đến chuyện chúng tôi có thắng trận đấu hay không.

Thật khó hiểu và tôi muốn một lời giải thích. Tôi đã nhìn thấy sự việc trong thực tế và tôi có cảm giác không tốt về những tình huống này. Các trọng tài VAR lại có trong tay lợi thế của việc nhìn băng quay chậm.

Tôi muốn được biết lý do tại sao tình huống này không phải một thẻ đỏ. Tôi có thể hiểu việc các trọng tài ở trên sân bỏ lỡ tình huống. Nhưng cảm giác của tôi thì đó là một thẻ đỏ. Nó hội tụ đủ yếu tố. Quyết định đó ảnh hưởng tới kết quả trận đấu, vì cầu thủ ghi bàn đáng lẽ không xuất hiện ở trên sân vào cuối trận. Tôi đảm bảo rằng hầu hết quan điểm của những người liên quan đến bóng đá đều tương tự”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X