Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota mang tin sốc đến cho NHM Liverpool

Chủ Nhật 13/12/2020 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Midtjylland tại Champions League, ngôi sao người Bồ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Diogo Jota nghỉ thi đấu 2 tháng


Hồi giữa tuần, Liverpool có trận đấu thủ tục với Midtjylland tại Champions League, HLV Klopp đã để tiền đạo Diogo Jota đá chính ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1996 đã không thể thi đấu trọn vẹn trận đấu, anh rời sân vì chấn thương.
Tiền đạo Diogo Jota mang tin sốc đến cho NHM Liverpool hình ảnh

Tiền đạo Diogo Jota phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng


HLV Juergen Klopp nhận định chấn thương của cầu thủ 24 tuổi không quá nghiêm trọng, song mọi thứ vượt quá xa dự đoán của ông thầy người Đức. Theo đó, Diogo Jota dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng.

Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), Jota sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng tới. Đây thực sự là tin sét đánh với NHM đội bóng thành phố Cảng. Jota đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi gia nhập Liverpool với mức phí 45 triệu bảng từ Wolves ở Hè năm nay. Anh có 9 bàn sau 17 trận.

Theo thống kê, với việc nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần, Jota có thể bỏ lỡ tới 13 trận đấu của Lữ đoàn đỏ. Khi mà cầu thủ này không ra sân, Liverpool sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới.

Cầu thủ người Bồ dự kiến trở lại ở màn so tài với Man City vào đầu tháng 2/2021. Chấn thương của cựu sao Wolves cũng khiến cuộc khủng hoảng lực lượng ở sân Anfield thêm phần trầm trọng hơn. Hiện Van Dijk, Joe Gomez, Alisson, Thiago Alcantara, Xherdan Shaqiri và James Milner đều đang gặp những vấn đề khác nhau.

Mới đây, HLV Klopp đã lên tiếng cảm ơn những cầu thủ trẻ. Theo đó, những Caoimhin Kelleher, Neco Williams, Curtis Jones... chơi ấn tượng giúp đội bóng thành phố Cảng đứng vững dù có thời điểm mất tới 10 trụ cột vì những lý do khác nhau.
Alisson mang tin mừng tới cho Liverpool
Thủ môn Alisson đã bình phục chấn thương gân kheo và nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu Fulham tới.
Đây! Cái tên giúp Liverpool trở nên hoàn hảo
Theo nhận định của người cũ John Barnes thì Liverpool cần chi một số tiền lớn chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund.
Liverpool nhận tin buồn trước trận gặp Fulham
Đội hình Liverpool vừa nhận tin buồn từ bộ đôi Diogo Jota và Kostas Tsimikas, theo đó họ lần lượt dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Fulham.
Liverpool hòa Midtjylland, HLV Klopp chỉ trích thậm tệ VAR
HLV Klopp cho biết ông từng nghĩ VAR là một ý tưởng hay nhưng bây giờ đã bắt đầu có chút nghi ngờ sau trận đấu đầy tranh cãi giữa Liverpool và Midtjylland vừa...
Salah xô đổ kỷ lục của huyền thoại Steven Gerrard ở Champions League
Với pha lập công ngay ở phút thứ nhất trong trận đấu với Midtjylland, tiền đạo Mohamed Salah đã vượt qua huyền thoại Gerrard để trở thành cầu thủ Liverpool ghi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X