Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota lên tiếng về sự sa sút bất ngờ của Arsenal

Chủ Nhật 07/01/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Jota đã cảnh báo các đồng đội ở Liverpool về khả năng trở lại của Arsenal trong trận đấu tại vòng 3 FA Cup trên sân Anfield.

Pháo thủ đứng đầu bảng xếp hạng Premier League vào dịp Giáng sinh sau trận hòa 1-1 với Liverpool trên sân Anfield, nhưng sau đó đội bóng thành London đã bất ngờ sa sút. Theo đó thầy trò Mikel Arteta chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây nhất, 2 vòng gần nhất họ thua West Ham và Fulham.

Những kết quả tệ hại gần đây khiến đội chủ sân Emirates rơi từ ngôi đầu xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Arsenal sẽ tiếp Crystal Palace ở vòng đấu tiếp theo ở Ngoại hạng Anh, nhưng trước đó họ sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup. 

Diogo Jota len tieng ve su sa sut bat ngo cua Arsenal

Diogo Jota lên tiếng về sự sa sút bất ngờ của Arsenal

Trong khi đó, Liverpool đã vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau những chiến thắng thuyết phục trước Burnley và Newcastle. Diogo Jota, người đã ghi 8 bàn sau 13 lần ra sân trước Pháo thủ trên mọi đấu trường đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội, anh nói:

“Arsenal là một đội bóng tuyệt vời, không còn nghi ngờ gì nữa về điều đó. Họ có thể không có phong độ tốt nhất vào lúc này, nhưng họ là một đội bóng lớn và trận đấu họ chơi ở Anfield là bằng chứng cho điều đó.

Không ai nghĩ rằng Arsenal lại liên tiếp mất điểm trong tháng 12, đó là thời điểm mà các trận đấu diễn ra liên tục và Premier League cho thấy sự khốc liệt như thế nào. Họ không có phong độ tốt nhất, họ đang quyết tâm trở lại, và chúng tôi cần phải sẵn sàng cho điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X