Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota lên tiếng sau cú đúp vào lưới Bournemouth

Thứ Hai 22/01/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota cảm thấy hạnh phúc sau khi có được cú đúp trước Bournemouth, giúp Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Liverpool vừa đánh bại Bournemouth với tỷ số đậm đà 4-0 ngay trên sân khách. Nunez và Jota tỏa sáng với mỗi người một cú đúp. 3 điểm có được giúp Lữ đoàn đỏ củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, họ hiện hơn Man City và Arsenal khoảng cách 5 điểm.

Diogo Jota hiện đã trực tiếp tham gia vào 9 bàn thắng trong 9 trận gần nhất cho Liverpool trên mọi đấu trường, trong đó có 5 bàn và 4 kiến tạo. Ngoài ra Jota chưa phải nhận một thất bại nào khi anh ghi bàn ở Premier League. Cầu thủ người Bồ đã ghi bàn trong 44 trận ở Ngoại hạng Anh, đội bóng của anh giành 37 chiến thắng và có 7 trận hòa. 

Diogo Jota len tieng sau cu dup vao luoi Bournemouth

Diogo Jota lên tiếng sau cú đúp vào lưới Bournemouth

Tiền đạo Diogo Jota cảm thấy hạnh phúc sau khi có được cú đúp trước Bournemouth, anh nói: "Thật khó để giải thích. Tôi cố gắng có mặt đúng nơi, đúng thời điểm. Cảm giác này đến một cách tự nhiên, và đó là lý do tại sao tôi cần có mặt kịp thời để giúp đội ghi bàn lẫn kiến tạo.

Chúng tôi đã có 45 phút đầu tiên khó khăn. Bournemouth nhập cuộc tuyệt vời, họ hừng hực khí thế, nhưng chúng tôi đã không để họ có được bàn thắng. CLB đã thực hiện một số thay đổi trong hiệp hai và mọi thứ đi đúng quỹ đạo. Sau đó những bàn thắng liên tiếp đến với chúng tôi. 

Tất nhiên, chúng tôi có những sự vắng mặt đáng tiếc. Khi có họ trong đội thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn, nhưng khi họ vắng mặt, chúng tôi đã cho thấy đội bóng vẫn có thể giành những chiến thắng, bởi vì chúng tôi cũng có những cầu thủ giỏi khác, có thể thay thế."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X