Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota từ chối Arsenal đến Atletico Madrid

Thứ Bảy 21/11/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của tờ The Athletic cho biết, Arsenal đã bõ lỡ cơ hội mua Diogo Jota vào năm 2016 khi cầu thủ người Bồ Đào Nha từ chối một số lời đề nghị để gia nhập Atletico Madrid.

Arsenal mua hụt sao Liverpool


Hè năm nay, tiền đạo Diogo Jota cập bến Liverpool từ Wolves với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1996 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đã ghi 7 bàn sau 11 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.
 
Diogo Jota từ chối Arsenal đến Atletico Madrid hình ảnh

Diogo Jota từng được Arsenal quan tâm khi còn chơi bóng ở BĐN


Diogo Jota đang cho thấy giá trị và tài năng của mình. Giới chuyên môn thậm chí khuyên HLV Klopp nên gạt Roberto Firmino để trao vị trí đá chính cho Diogo Jota bên cạnh Mane và Salah.

Trước khi đến Liverpool thì cầu thủ người Bồ từng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng Anh, trong đó có Arsenal. Nguồn tin của tờ The Athletic cho biết, Arsenal đã bõ lỡ cơ hội mua Diogo Jota vào năm 2016 khi cầu thủ người Bồ Đào Nha từ chối một số lời đề nghị để gia nhập Atletico Madrid. 

Trong 2 mùa giải chơi bóng cho CLB của Bồ Đào Nha, Pacos de Ferreira, Jota ghi 15 bàn sau 44 trận. Phong độ ấn tượng này giúp anh được Arsenal quan tâm, song tiền đạo này đã từ chối Pháo thủ để cập bến Atletico Madrid. 

Nhưng đây là một sự lựa chọn sai lầm khi Jota không được ra sân một lần nào cho Atletico Madrid ở mùa giải 2016/17. Cầu thủ này sau đó phải chuyển tới Porto rồi Wolves theo dạng cho mượn, sau đó anh được "Bầy sói" mua đứt.

Chính phong độ ấn tượng trong màu áo Wolves với 44 bàn sau 131 trận là lý do khiến Liverpool phải chi một số tiền lớn đưa anh về Anfield.

Đây! Người được kỳ vọng kế nhiệm Ronaldo đã lâu
Jorge Simao - người đã làm việc với Diogo Jota tại Pacos de Ferreira luôn tin rằng cầu thủ 23 tuổi sẽ đạt đến đỉnh cao.
Carragher: Jota xứng đáng được đá chính hơn Firmino
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Diogo Jota giúp Salah và Mane giảm áp lực và Firmino nên ngồi dự bị trong 3 đến 4 trận tới của Liverpool.
Khởi đầu thăng hoa, Jota vẫn cảm thấy đắng lòng ở Liverpool
Diogo Jota thừa nhận anh cảm thấy cay đắng ở Liverpool dù đã có khởi đầu thăng hoa trong màu áo Lữ đoàn đỏ.
Huyền thoại Liverpool: “Có thật Firmino phải sợ Jota?”
John Barnes tuyên bố Roberto Firmino không nên lo lắng về sự hiện diện của Diogo Jota tại Liverpool.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X