Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota dứt điểm tốt nhất Liverpool trong vài chục năm gần đây

Thứ Hai 22/01/2024 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Diogo Jota, ông đánh giá rất cao khả năng dứt điểm của chân sút này.  

Tiền đạo Diogo Jota lập một cú đúp và một pha kiến tạo giúp Liverpool đánh bại Bournemouth 4-0 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, kết quả giúp Lữ đoàn đỏ xây chắc vị trí số 1 trên BXH, đồng thời nới rộng khoảng cách với Man City và Arsenal lên thành 5 điểm. 

Diogo Jota lap cu dup truoc Bournemouth

Diogo Jota lập cú đúp trước Bournemouth

Sau hiệp một đầy khó khăn, HLV Jurgen Klopp đã điều chỉnh chiến thuật của mình, bao gồm việc chuyển Jota từ vai trò trung tâm trên hàng công sang vị trí cánh phải thường do Mohamed Salah đảm nhiệm. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher ca ngợi quyết định đó, ông trên Sky Sports: 

“Jurgen Klopp đã nói rằng Jota là một cầu thủ thông minh và đa năng, người có thể chơi bên trái, bên phải và trung tâm trên hàng công. Hôm nay ông ấy đã cho thấy những nhận định của mình là chính xác. Việc thay đổi vị trí của Jota đã mang đến bước ngoặt, giúp Liverpool giành chiến thắng”.

Carragher thậm chí còn khẳng định tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất trong lịch sử Liverpool. Ông nói: “Tôi đã chơi với một số tiền đạo tuyệt vời của Liverpool. Michael Owen, Luis Suarez, Fernando Torres, Robbie Fowler… Tôi nghĩ Jota là người dứt điểm giỏi nhất. 

Cậu ấy tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Mùa này, cứ 84 phút cậu ấy lại có một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo. Chỉ có 2 hoặc 3 cầu thủ ở Premier League có đẳng cấp cao hơn thế. Jota là một trong những bản hợp đồng tốt nhất của Liverpool trong 6 năm qua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X