Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota có nguy cơ nghỉ thi đấu 2 tháng

Thứ Hai 19/02/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho hay tiền đạo Diogo Jota đối mặt nguy cơ phải rời xa sân cỏ 2 tháng sau khi dính chấn thương đầu gối ở trận gặp Brentford.

Liverpool nhận hung tin từ Diogo Jota

Diogo Jota dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Brentford cuối tuần qua và phải rời sân trong hiệp 1. Mọi chuyện tương đối nghiêm trọng khi số 20 phải rời sân bằng cáng chứ không thể tự di chuyển.

Sau trận đấu, Diogo Jota phải đeo nẹp ở đầu gối. HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận rằng mọi chuyện tương đối nghiêm trọng với cậu học trò.

Theo thông tin mới nhất, Diogo Jota bị tổn thương dây chằng đầu gối. Anh sẽ không cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ mất 2 tháng để hồi phục trước khi trở lại thi đấu.

Diogo Jota
Diogo Jota có nguy cơ phải nghỉ 2 tháng vì chấn thương đầu gối.

Hiện tại, phía Liverpool chưa đưa ra kết luận cuối cùng. Họ cần thêm thời gian để theo dõi về tình hình của Diogo Jota để có được thông tin chính xác nhất. 

1 cầu thủ khác của Liverpool cũng dính chấn thương không nhẹ trong trận gặp Brentford là Curtis Jones. Ngoài ra, Darwin Nunez và Mohamed Salah cũng đã gặp những vấn đề. 

Trước đó, Liverpool đã mất 3 trụ cột gồm Dominik Szoboszlai, Alexander-Arnold và Alisson Becker. Việc hàng loạt trụ cột dính chấn thương chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của The Kop trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Chấn thương của Curtis Jones và Diogo Jota không hề nhẹChấn thương của Curtis Jones và Diogo Jota không hề nhẹ
Đội ngũ y tế của Liverpol xác định chấn thương mà Curtis Jones và Diogo Jota gặp phải trong trận đấu với Brentford mới đây không hề nhẹ.
Hậu vệ Liverpool lên tiếng về tin đồn liên quan tới Kylian MbappeHậu vệ Liverpool lên tiếng về tin đồn liên quan tới Kylian Mbappe
Ibrahima Konate bật cười trước thông tin tiền đạo Kylian Mbappe có thể gia nhập Liverpool sau khi rời PSG hè năm nay.
Huyền thoại Liverpool cười nhạo cơ hội vô địch Premier League của Arsenal Huyền thoại Liverpool cười nhạo cơ hội vô địch Premier League của Arsenal 
Huyền thoại Liverpool, John Barnes đã cười nhạo nhận định Arsenal là ứng cử viên vô địch Premier League và khẳng định đây chỉ là cuộc đua song mã.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X