Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota chia sẻ về cơ hội vào Top 4 của Liverpool

Thứ Hai 03/04/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, tiền đạo Diogo Jota đã chia sẻ về cơ hội vào Top 4 của đội bóng thành phố Cảng.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool gây thất vọng khi để thua 1-4 trên sân của Man City. Thất bại này khiến họ gặp khó trong cuộc đua vào Top 4. Sau 27 trận đấu mùa giải năm nay, đội chủ sân Anfield xếp thứ 8, kém vị trí thứ 4 của MU khoảng cách 8 điểm.

The Kop còn 11 trận phía trước, và những trận đấu còn lại đều là những trận chung kết. Trước mắt Klopp cùng các học trò là trận đại chiến với Chelsea. Tiền đạo Diogo Jota đã chia sẻ về cơ hội vào Top 4 của đội bóng thành phố Cảng.

Diogo Jota chia se ve co hoi vao Top 4 cua Liverpool

Diogo Jota chia sẻ về cơ hội vào Top 4 của Liverpool

Chia sẻ với trang chủ Liverpoolfc.com, Jota cho hay: "Mùa giải này thực sự khó khăn với tôi, những chấn thương khiến tôi không thể đóng góp đều đặn cho Liverpool. Tôi trở lại sau đó và tiếp tục dính chấn thương, tôi rất buồn về điều đó”.

“Chúng tôi đang trải qua một mùa giải không hề dễ dàng, Liverpool đã bị loại ở các giải đấu cúp và cũng đang gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi đặt mục tiêu vào Top 4. Liverpool cần chiến đấu, làm tốt nhất có thể ở giai đoạn còn lại”.

“Mùa giải còn 11 trận đấu nữa, và chúng tôi cần phải nỗ lực trong tất cả những trận đấu này. Vẫn còn cơ hội góp mặt ở Champions League và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Sự trở lại của Luis Diaz mang đến lợi ích cho tất cả mọi người. Cậu ấy mang đến rất nhiều nguồn năng lượng cho đội".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X